SX 2022 มางานนี้ มีแต่ได้กับได้ !!

ชวนเที่ยวงาน Sustainability Expo 2022 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานดี ๆ เปิดให้เข้าชมฟรี ที่นอกจากจะได้เปิดโลกการเรียนรู้ด้านความยั่งยืนแล้ว ผู้เข้าชมงานยังได้ของฟรีติดได้ติดมือกลับบ้าน เรียกได้ว่าเป็นงานที่มีแต่ได้กับได้เลยจริง ๆ ส่วนจะมีอะไรกันบ้างมาดูกัน


ฟรีที่ 1 รับน้ำดื่มบรรจุกระป๋องลาย UNSDGs limited edition ไปดื่มชื่นใจฟรีทันที หรือเก็บสะสมเป็น collection รักษ์โลก เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SX 2022 และลงทะเบียน พร้อมโชว์หน้าจอให้เจ้าหน้าที่

ฟรีที่ 2 สายรีไซเคิล-อัพไซเคิลห้ามพลาด กับ Trashpresso โรงงานรีไซเคิลเคลื่อนที่แห่งแรกของไทยที่ยกเครื่องอัพไซเคิลพลาสติกใช้แล้วมาโชว์ที่บูธ GC  โซน Better Living ชั้น G ภายใต้เเนวคิด Together To Net Zero กับกิจกรรมสนุก ๆ จากนวัตกรรมสุดล้ำ ๆ ชมการนำพลาสติก PET, PE, HDPE, PP และ PS ในรูปบรรจุภัณฑ์มารังสรรค์ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีมูลค่าเพิ่ม อาทิ กระถางต้นไม้ ที่รองแก้ว วัสดุตกแต่งบ้าน ที่วางโทรศัพท์มือถือ ภายในเวลาไม่ถึง 10 นาที !! 


ฟรีที่ 3 เอาใจสายกรีน แจกฟรีต้นไม้ที่มีให้เลือกทั้งไม้ประดับ กล้าไม้ยืนต้น และพืชผักสวนครัว ที่ขนมาแจกกันทุกวันตลอดงานรวมกว่า 10,000 ต้น เพียงแค่สแกน QR Code กรอกข้อมูลพร้อมบอกเหตุผลที่อยากนำต้นไม้ไปปลูกที่บ้าน รับต้นไม้ได้ที่ Sustainability Book Garden บริเวณ Sustainable Market Hall 8 ชั้น LG 

ฟรีที่ 4 กระถางพร้อม! ต้นไม้พร้อม! ปุ๋ยพร้อม! ชี้เป้าของฟรีเป็นปุ๋ยอินทรีย์ที่มาจากเศษอาหารภายใน SX Food Festival ที่โซน Village: Food Waste Station ที่โชว์วิธีการคัดแยกขยะอย่างถูกต้อง และการนำขยะเศษอาหารไปเข้าเครื่องเพื่อผลิตปุ๋ยอินทรีย์ กำจัดขยะเศษอาหารกลายเป็นปุ๋ยภายใน 24 ชั่วโมงด้วยเครื่องโอ๊คลิน (OKLIN) ที่สามารถนำไปใช้ปลูกต้นไม้ได้ต่อ แจกฟรีปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพสูงวันละ 200 ถุง รวมถึงกิจกรรมพิเศษเพียงนำขวดมารีไซเคิล 1 ขวด รับ 1 คะแนน เมื่อสะสมครบ 10 คะแนน รับน้ำดื่มหรือของแจกจากงานได้เลย


ฟรีที่ 5 ชมฟรี ! สารคดีระดับโลกโดย National Geographic บนจอใหญ่เต็มตาใน Sustainability Expo 2022 ที่มีทั้งสารคดีเด่นของ Nat Geo และสารคดีใหม่ที่กวาดรางวัลจากหลายเทศกาลมาฉาย ซึ่งถือว่าเป็นพรีเมียร์ในประเทศไทยด้วยโดยตารางฉายมีดังนี้

วันที่ 30 กันยายน 2565

เวลา 18.00 น. - 19.30 น.    Jane

เวลา19.40 น. - 21.00 น.    Akashinga The Brave One

วันที่1 ตุลาคม 2565

เวลา18.00 น. - 19.30 น.    Jane

เวลา19.40 น. - 21.00 น.    The Rescue

วันที่ 2 ตุลาคม 2565

เวลา18.00 น. - 19.30 น.    The Last Ice

ฟรีที่ 6 ชวนตรวจวัดองค์ประกอบร่างกาย พร้อมปรึกษานักโภชนาการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่บูธของมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ บริเวณ Zone Better Me พร้อมชมนิทรรศการรักษ์หัวใจ ภายใต้แนวคิด Better Me: “ Good Health & Well-being ” ครอบคลุมทุกมิติทั้ง กายดี จิตดี อารมณ์ดี และสิ่งแวดล้อมดี 


ฟรีที่ 7 ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ฟรี! ที่บูธของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ที่ Hall 4  Zone Better Me  ฟรีเฉพาะในงาน SX2022 เท่านั้นโดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีนได้ที่บูธเมดพาร์คภายในงาน และเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ศูนย์วัคซีนชั้น 8 โรงพยาบาลเมดพาร์คตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 8 ตุลาคม รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมพบแพทย์เฉพาะทางสาขาต่าง ๆ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: medpark.thailand

ฟรีที่ 8 รางวัลของคนรักความยั่งยืน รับฟรีไปเลยของที่ระลึกสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท!!!  เพียงสะสมแต้มภายในงานเพื่อแลกของที่ระลึกพรีเมียมงาน SX 2022 อาทิ 

1. ที่รองแก้ว SX2022 Collection ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% มีหลากสีหลายลายให้เลือกสะสม

2. ถุงผ้าช้อปปิ้งลาย SX สีสันสดใส พับเก็บพกพาสะดวก

3. ถุงผ้าจากเส้นใย rPET สีขาวออกแบบลายโดยแป้ง ภัทรีดา นักวาดภาพประกอบชื่อดัง

4. ถุงผ้าพรีเมียม ลาย SX ใส่ของได้จุใจ

5. เสื่อ PDM ลาย SX limited Edition ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 30% ตัวเสื่อยังสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% อีกด้วย

6. e-coupon สำหรับนำไปใช้ซื้อของภายในงาน Zone Marketplace และ Food Fest

7. บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 100 บาท

8. น้ำดื่มในรูปแบบกระป๋องอลูมิเนียมลาย SX2022 ที่สามารถนำกระป๋องมารีไซเคิลได้ 100%



ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย !! สนใจชิ้นไหน แนวไหน เล็งไว้เลย แล้วพบกันในงาน Sustainability Expo 2022 เข้าชมฟรี ! ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ – วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. 2565 ดู รายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.sustainabilityexpo.com ...

#SX2022 #GoodBalance #BetterWorld #BetterMe #BetterLiving #BetterCommunity

#SustainabilityExpo #SustainabilityExpo2022 #Sustainablity #สมดุลที่ดีเพื่อโลกที่ดีกว่า

#FrasersProperty #GC #SCG #ThaiBev #ThaiUnion #SXfoodFestival 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...