กวินฯ เตรียมจัด 3 งานแสดงสินค้านานาชาติส่งท้ายปีต้อนรับไฮซีซั่น ...

เตรียมพบกับ 3 งานแสดงสินค้านานาชาติใหญ่จัดพร้อมกัน 20-23 ตุลาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา ต้อนรับนี้รับไฮซีซั่น ผู้แสดงเกือบ 200 ราย จาก 8 ประเทศ รวมธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ Food Service ร้านค้าปลีก E-Commerce และแฟรนไชส์ ประกอบด้วย งานแสดงแฟรนไชส์ หรือ TFBO 2022 ปีที่ 18, งานแสดงอาหารและเครื่องดื่ม TRAFS 2022 ปีที่ 16 และ งานแสดงสินค้าและบริการเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีก ASEAN Retail 2022 ปีที่ 7

ทั้ง 3 งานจัดพร้อมกันภายใต้คอนเซ็ป “ One-Stop Hotel, Food Service, Retail, Franchise Solutions ” เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อในกลุ่มธุรกิจโรงแรม อาหาร ร้านค้าปลีกและนักลงทุน รวมถึงผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ได้พบปะกับเจ้าของแบรนด์ และตัวแทนจำหน่าย เพื่อเจรจาถึงรายละเอียดต่าง ๆ ได้หลายรายในงานเดียว จากผู้แสดงสินค้าในประเทศและจากต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา เกาหลี ไต้หวัน จีน ฮ่องกง อินเดีย ฯลฯ

งาน TFBO 2022 มีธุรกิจเกือบ 10 ประเภท กว่า 100 แบรนด์ของไทยและเทศ ให้นักลงทุนที่สนใจมองหาธุรกิจใหม่หรืออยากเป็นเจ้าของธุรกิจได้พบปะกับเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แบบตัวต่อตัว ประเภทสินค้าประกอบด้วย อาหาร เบเกอรี่ กาแฟ เครื่องดื่ม เครื่องเขียน คาร์แคร์ เครื่องซักผ้าและตู้หยอดเหรียญบริการ ฯลฯ โดยมีงบลงทุนตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้าน

นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์จากต่างประเทศสนใจมองหานักลงทุนไทยแบบมาสเตอร์แฟรนไชส์ เพื่อขยายธุรกิจและตลาดของตนมาประเทศไทย เพราะเล็งเห็นว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพ ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ต่างประเทศกว่า 120 แบรนด์ดำเนินธุรกิจในไทย ถือเป็นโอกาสแห่งปีที่นักลงทุนต้องไม่พลาด เพราะจะได้พบเจ้าของธุรกิจ แบบตัวต่อตัวพร้อมกันจำนวนมากในคราวเดียว และสอบถามรายละเอียดธุรกิจ ผลตอบแทนการลงทุน ระยะเวลาคืนทุนได้

สำหรับงาน TRAFS 2022 ขณะนี้ธุรกิจ Food Service ประกอบด้วย Fine Dining ภัตตาคาร เชนร้านอาหาร / เบเกอรี่ / ไอศครีม / กาแฟ กลับมาเติบโตอย่างรวดเร็วและนักท่องเที่ยวต่างประเทศทยอยเดินทางมาเที่ยวไทยมากขึ้นเรื่อยๆ ธุรกิจอาหารและโรงแรมจึงมีความจำเป็นต้องมองหาอุปกรณ์ ของใช้ วัตถุดิบอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อรองรับเทศกาลปลายปี และการขยายสาขาในปีหน้า ภายในงานยังมีการเปิดตัวสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มจากประเทศเกาหลีที่คนไทยไม่เคยเห็นมาก่อน

สินค้าที่ผู้จัดแสดงนำมาเสนอ ครอบคลุมทุกหมวดตั้งแต่ของใช้ในห้องครัว ห้องอาหาร บนโต๊ะอาหาร วัตถุดิบทำอาหารและเครื่องดื่ม อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดและหุ่นยนต์บริการที่ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นที่จะมาช่วยบริการทดแทนการขาดแคลนแรงงานได้เป็นอย่างดี

สำหรับงาน ASEAN Retail 2022 ผู้แสดงจะนำเสนอนวัตกรรมสินค้าใหม่ล่าสุดสำหรับธุรกิจค้าปลีกตั้งแต่ขนาดใหญ่ ลงมาถึงขนาดเล็ก คือ โมเดิร์นเทรด ศูนย์การค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าปลีกตั้งแต่แฟชั่น สินค้าความงาม สุขภาพ แว่นตา สินค้าเบ็ดเตล็ด ฯลฯ ทั้งที่เป็นเชน และร้านค้าเดี่ยว ประเภทสินค้าฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โปรแกรมบริหารหน้าร้าน ชั้นวางสินค้า อุปกรณ์วัสดุในการจัดดิสเพลย์ ตู้ขายสินค้าหยอดเหรียญ ป้ายแสดงดิจิตอลแบบต่างๆ เครื่องคิดเงิน กล้องวงจรปิด และการตลาดออนไลน์

นอกจากสินค้าที่จัดแสดงแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมเด็ดของทั้ง 3 งาน ตลอดระยะเวลา 4 วัน กว่า 25 หัวข้อ ประกอบด้วย.. การสาธิตทำอาหาร เบเกอรี่ เครื่องดื่ม กาแฟ ชา โดยเชฟชาวไทยและอิตาลี การแข่งขันคั่วกาแฟชิงแชมป์ประเทศไทยเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงแชมป์โลก สัมมนาวิชาชีพเสริมทักษะและให้ความรู้สำหรับคนโรงแรม พ่อครัว แม่ครัว การสอนการทำตลาดร้านค้าออนไลน์ Social Commerce ผ่าน Facebook และ Line แบบเจาะลึกโดยเทรนเนอร์ชื่อดัง ซึ่งโดยทั่วไปค่าเรียนจะมีราคาสูง แต่เราจัดอบรมฟรี พร้อมมอบใบประกาศนียบัตร

และการให้ความรู้ในการลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์โดยเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์และนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จ ฯลฯ

ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้า ไม่ต้องรอคิวหน้างาน..

งาน ASEAN Retail 2022: https://eventpassinsight.co/el/to/EZ32A7

งาน TRAFS 2022: https://eventpassinsight.co/el/to/DX11I6

งานแฟรนไชส์ TFBO 2022: https://eventpassinsight.co/el/to/XE42R3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...