เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ร่วมแถลงข่าวโครงการวิ่งเพื่อรณรงค์รักษ์โลก GREEN AWARENESS ภายใต้กิจกรรม SBAC FUN RUN 2022 “ พี่ได้รัน น้องได้เรียน ”

วันนี้ (19 ตุลาคม 2565) พลอากาศโท สมพร แต้พานิช เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ เป็นผู้แทนผู้บัญชาการทหารอากาศ ร่วมแถลงข่าวโครงการวิ่งเพื่อรณรงค์รักษ์โลก GREEN AWARENESS ภายใต้กิจกรรม SBAC FUN RUN 2022 “ พี่ได้รัน น้องได้เรียน ” โดยมี ดร.ปราศัย  ประวัติรุ่งเรือง นายกสมาคมศิษย์เก่าและครู วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นายณัฐพร  รอดเรือง ประธานสมาคมศิษย์เก่าและครู วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ และ นายสมบัติ กนกทิพย์วรรณ ผู้อํานวยการเขตสายไหม ร่วมแถลงข่าว ณ ห้องประชุม SBAC Digital Space วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ


สำหรับกิจกรรม SBAC FUN RUN 2022 เป็นกิจกรรมภายใต้แนวคิด “ พี่ได้รัน น้องได้เรียน ” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมภายในสวนสาธารณะของชุมชนให้เป็นพื้นที่สีเขียว สะอาด เหมาะสำหรับการพักผ่อน และออกกำลังกาย โดยรายได้ทั้งหมดเป็นทุนสนับสนุนการศึกษาให้แก่นักเรียนนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษาเล่าเรียน ซึ่งในปีนี้ กองทัพอากาศ ได้สนับสนุนพื้นที่สวนสุขภาพกองทัพอากาศชาวฟ้า (ท่าดินแดง) เป็นพื้นที่จัดกิจกรรม 


กิจกรรม SBAC FUN RUN 2022 “ พี่ได้รัน น้องได้เรียน ” จะจัดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 05.00 น. ณ สวนสุขภาพกองทัพอากาศชาวฟ้า (ท่าดินแดง) ประกอบด้วยการแข่งขัน 2 ระยะทาง คือ ระยะ 2.5 กิโลเมตร และระยะ 5 กิโลเมตร ผู้ที่ชนะจะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมทุนการารศึกษาเรียนต่อระดับ ปวช. และ ปวส. ที่วิทยาลัยทคโนโลสยามบริหารธุรกิจ (SBAC) มูลค่า 66,000 บาท และมีรางวัลพิเศษสำหรับการแข่งขันระยะ 5 กิโลเมตร สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกทั้งชายและหญิง จะได้รับ IPAD Gen 9 อีกคนละ 1 เครื่อง ซึ่งขณะนี้ยังเปิดรับสมัครอยู่หากสนใจสามารถเข้าไปสมัคร หรือติดตามข้อมูลงานวิ่งได้ในเพจ www.facebook.com/sbacfunrun หรือ เพจวิทยาลัยฯ www.sbac.ac.th ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...