“ เลย ” นักท่องเที่ยวแห่ กางเต็นท์แคมป์ปิ้ง สัมผัสไอหนาวคึกคัก ...

เมื่อช่วงเช้า (วันที่ 30 ต.ค.65) นักท่องเที่ยวขึ้นมา กางเต็นท์แคมป์ปิ้ง ที่ลานกางเต็นท์ “ นาท่อนแคมป์วิว ” เป็นจำนวนมาก ซึ่งตั้งอยู่ที่ บนเนินเขาด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านนาท่อน ตำบลนาพึง อำเภอนาแห้ว จังหวัดเลย อยู่สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 750 เมตร จึงทำให้มีอากาศที่เย็นสบาย โดยนักท่องเที่ยวต่างพากันเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อมากางเต็นท์พักแรมพร้อมสัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็นและชมทะเลหมอกที่สวยงาม สร้างความประทับใจกับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอย่างมาก  






โดยที่ “ นาท่อนแคมป์วิว ” นี้ จะเป็นทั้งลานกางเต้นท์ จุดชมพระอาทิตย์ขึ้น ชมทะเลหมอก จุดชมวิว 360 องศา ซึ่งมีทั้งหมด 3 ลานด้วยกัน พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกของสถานที่ อาทิเช่น มีห้องส้วม, มีห้องอาบน้ำ, ไฟฟ้าส่องสว่างโดยระบบโซล่าเซลล์, มีเครื่องปั่นไฟ ให้ชาร์โทรศัพท์ได้ และ ที่นี่..มีคลื่นสัญญานโทรศัพท์ ของทุกเครือข่าย          






จุดนี้ รถทุกชนิดขึ้นถึงได้ ยกเว้นรถขนของหนัก โหลดเตี้ย ซึ่งขึ้นอยู่ที่คนขับและจังหวะแรงรถ  รถเก๋งเล็กก็ขึ้นได้ ซึ่งจะมีพื้นที่จอดรถข้างเต็นท์ได้ หรือ รถที่ติดตั้งเต็นท์  แต่ถ้าหากไม่นำรถขึ้นมีรถพาขึ้น โดยจะคิดค่าบริการ ...






พิกัด /โลเคชั่นสถานที่ : นาท่อนแคมป์วิว ...

https://goo.gl/maps/vSvWVeu7Tomh8yKZ

เฟสบุ๊คแฟนเพจ: นาท่อนแคมป์วิว

โทร. 089 812 3998

หรือ

สอบถามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเลย โทร. 042 812 812  เฟสบุ๊คแฟนเพจ ททท.สำนักงานเลย : TAT LOEI Office ...





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...