Freyja Collagen Plus Co Q10 เปิดให้ช้อปกันแล้ว ที่ EVEANDBOY สาขา Terminal พระราม 3 และสามารถหาซื้อ ได้ที่ อีฟแอนด์บอย ทุกสาขา ...

คุณสุเนตรดาว โพธิ์มณี ประธานกรรมการฝ่ายบริหาร และ คุณณัฐธิดา พรหมวงศ์ทิพย์ ประธานกรรมการฝ่ายการเงิน บริษัท ทีเอสดี เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เฟรยา โป (Freyja Peau) มอบกระเช้าดอกไม้ แสดงความยินดีกับ ' คุณบอย-หิรัญ ตันมิตร ' ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดร้าน EVEANDBOY บิวตี้สโตร์สัญชาติไทย ที่มีสินค้าด้านความงามให้เลือกมากที่สุด ทั้งสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ และเครื่องสำอางนำเข้าที่ทุกคนตามหากันแบบไม่ต้องบินก็ฟินได้ ที่ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Terminal 21 สาขาพระราม 3






ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เฟรยา โป (Freyja Peau) มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบดูแลความสวยภายนอก และแบบบำรุงผิวสวยจากภายในอย่าง Freyja Collagen Plus Coenzyme Q10 อาหารเสริมที่มาพร้อมรางวัลการันตี Best Of Dietary Supplement With Collagen จาก " สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 " ช่วยบำรุงผิวของคุณให้แลดูอ่อนกว่าวัย สวยกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ พร้อมเสริมประสิทธิภาพการทำงานของหัวใจ ให้คุณสวยออร่ากันได้ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว ...

#FreyjaPeau #FreyjaCollagen #Collagen #CoQ10 #อาหารเสริม #อาหารเสริมผิวสวย #วิตามินผิวสวย #คอลลาเจน #โคคิว10 ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...