SME นครปฐม เฟสติวัล ครั้งที่ 1 ณ ลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ 1-7 พ.ค. 66 ..

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.66 ที่ผ่านมา คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ได้นำคณะสมาชิกสื่อมวลชนจากชมรมฯ จำนวน 30 สำนัก ทั้ง หนังสือพิมพ์ เว๊บไซต์ออนไลน์ วิทยุ โทรทัศน์ ร่วมงานแถลงข่าว SME นครปฐม เฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ด้วย













โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในการแถลงข่าว และมี นายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (TTPA), นายสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME นครปฐม, คณะกรรมการ และสมาชิก ทั้ง 7 อำเภอของสมาพันธ์ SME นครปฐม, รวมถึงผู้ประกอบการ, หัวหน้าส่วนราชการ, ตัวแทนชุมชน ร่วมงานและให้เกียรติต้อนรับ คณะ ช.ส.ท. อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง 




















วัตถุประสงค์ของการจัดงานแถลงข่าวในวันนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพร้อมทั้งสร้าง ความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไป โดยในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย ให้คนจำนวนมากได้สร้างการรับรู้ในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพ และ เวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน โดยในงานนี้นอกจากผู้ประกอบการมาออกบู้ทแสดงสินค้าของทั้ง 7 อำเภอ แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ ทำคอนเท้นท์ ชิงรางวัล และมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สนุกสนานน่าสนใจอีกหลายอย่าง 











จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการจัดงาน SME นครปฐม Festival ครั้งที่ 1 วันที่ 1-7 พ.ค. 66 นี้ งานนี้ยิ่งใหญ่มาก สมาชิกสมาพันธ์ SME นครปฐม ทั้ง 7 อำเภอ คือ 1.อำเภอเมือง 2.อำเภอนครชัยศรี 3.อำเภอพุทธมณฑล 4.อำเภอสามพราน 5.อำเภอกำแพงแสน 6.อำเภอดอนตูม และ 7.อำเภอบางเลน จะนำของดีของเด่น รวมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มาออกร้านเพื่อประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกชมกันอย่างจุใจและยังได้จับจ่ายใช้สอยของกินของใช้จากชาวบ้านแท้ๆจากทั้ง 7 อำเภอมาออกร้าน วางขายกันแบบผู้ประกอบการเจอพบกับผู้บริโภคโดยตรงรับรองได้ของของแท้ของอร่อยๆ แน่นอน ณ บริเวณลานหน้า พระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ มีกิจกรรมการนำนักท่องเที่ยวมาทางรถไฟจาก กทม. มาประมาณ 1 ชม. ก็ถึงแล้ว ลงรถไฟที่สถานีนครปฐมแลัว เดินเที่ยวตลาดมาก็มาที่งานได้เลย ห่างกันไม่เกิน 300 เมตร จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการโปรโมทจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย 

















สัมภาษณ์ : ' สมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ' ปธ.สมาพันธ์ SME นครปฐม .. งาน SME นครปฐม เฟสติวัล ครั้งที่ 1 ... https://youtu.be/fuA2mIzXVH0

อย่าลืม !!! งาน SME Festival นครปฐม ครั้งที่1 วันที่1-7พ.ค. 66 นี้ ต้องมา พลาดแล้ว จะน่าเสียดายนะ ...

💛💛🦅😇🦅💛💛 

SME นครปฐมเฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ 🧨 จัดงานจริง วันที่ 1-7 พ.ค. 66
งาน SME นครปฐม Festival ครั้งที่ 1
🏝 งานที่คนนครปฐม ทุกคนต้องมา..จ้า ...

งาน SME นครปฐม Festival เป็นการจัดงานครั้งแรกของสมาพันธ์ฯ หลังจากที่ได้จัดงาน SME สัญจรของแต่ละอำเภอ กำหนดการจัดงานวันที่ 1 ถึง 7 พฤษภาคม 2566 บริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบ การเพิ่มยอดขายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนครปฐม พร้อมทั้งสร้างความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไป โดยในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลายให้คนจำนวนมากได้สร้างการรับรู้ในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธภาพ และเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน โดยในงานนี้ นอกจากผู้ประกอบการมาออกบู้ทแสดงสินค้าของแต่ละอำเภอแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ ทำคอนเท้นท์ ชิงรางวัล และมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สนุกสนานน่าสนใจอีกหลายอย่าง จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการโปรโมทจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย ...

💛💛🦅😇🦅💛💛


รูปบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวฯ ...

https://drive.google.com/drive/folders/1GIjjHadFAQtYyY4CLBCjn9aOL3l9SHZk

#SMEนครปฐมFestivalครั้งที่1 ...
#สมาพันธ์SMEนครปฐม ... #เพื่อนช่วยเพื่อนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ... #SMEนครปฐมฝ่ายการท่องเที่ยว ... #7อำเภอ7แหล่งท่องเที่ยว ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...