CP LAND ชวนสายคอนเทนต์ ครีเอทวิดีโอสุดสร้างสรรค์บน TikTok ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ MacBook Air M1 และบัตรที่พักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป 13 แห่งทั่วประเทศ ...

2 มีนาคม 2566, กรุงเทพฯ –  บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมสร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์ลงบน TikTok ไม่ว่าจะร้อง เล่น หรือ เต้น กับเพลง ‘ หัวใจผูกกัน ’ เวอร์ชั่น “ Happiness is All Around ” จาก ช่อง CPLAND.official ชิงรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Macbook Air M1 และ บัตรที่พักสุดพิเศษจากโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป 13 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 17 มีนาคม 2566

เพียงทำตามกติกา 2 ข้อง่ายๆ ดังนี้..

1. ครีเอท Video Content ตามความถนัด ร้อง เต้น หรือเล่น เพลง ‘หัวใจผูกกัน’ เวอร์ชั่น “Happiness is All Around” จาก ช่องTikTok: CPLAND.Officia Link :  https://vt.tiktok.com/ZS8uFbJbb ความยาวไม่เกิน 1 นาที 

2. โพสต์คลิปที่ทำลงบน TikTok เปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #CPLANDหัวใจผูกกัน 

รายละเอียดรางวัล 

- Apple Macbook Air 13” M1 256 GB สำหรับผู้ที่มียอดแชร์มากที่สุด  

- บัตรที่พักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ปทั่วประเทศพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านจำนวน 15 รางวัล สำหรับผู้ที่มียอดไลค์สูงสุด 15 ลำดับแรก

การตัดสิน : 

1. ครีเอเตอร์ต้องทำตามกติกาครบทั้ง 2 ข้อที่บริษัทฯ กำหนดไว้

2. ทางบริษัทฯ จะทำการคัดเลือกครีเอเตอร์จากยอดแชร์และยอดไลค์ของคลิปวิดีโอของท่านที่เยอะมากที่สุด โดยท่านที่ได้รางวัลจากยอดแชร์ที่มากที่สุดแล้วจะไม่นำมารวมในรางวัลผู้ที่มียอดไลค์มากที่สุด 

3. ผู้ที่ได้รับรางวัล 1 รายมีสิทธิได้รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น หากปรากฏชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลซ้ำ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในจับสลากใหม่เพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้มีสิทธิท่านอื่นต่อไป

4. คำตัดสินของคณะกรรมการของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดโดยไม่สามารถโต้แย้งได้

เงื่อนไขการรับรางวัล 

1. ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถแคปหน้าจอ แสดงหลักฐานการร่วมกิจกรรมพร้อมแจ้งชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งผ่านอินบล็อก FB : CPLAND

2. ทางบริษัทฯ จะจัดส่งของรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลทางขนส่งเอกชนทั่วไป

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง วันที่ 17 มีนาคม 2566 

ประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลวันที่ 20 มีนาคม 2566 ผ่าน Facebook CP LAND : https://www.facebook.com/CPLAND.Offcial

 เงื่อนไขกิจกรรม

1. ผลการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด 

2. คลิปวิดีโอที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถถูกนำไปใช้ในการโปรโมทผ่านช่องทางต่าง ๆ ของทา      CP LAND ได้

3. ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไปต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ทป. 101/2544

4. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

5. ของรางวัลไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับรางวัล ตามวันเวลาที่แจ้งไว้ในโพสต์เท่านั้น

7. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณายกเลิกสิทธิ์ของผู้ร่วมสนุก หากไม่ปฏิบัติตามกฎ กติกา มีการทุจริต หรือส่อเจตนาทุจริตในการร่วมกิจกรรม หรือรับรางวัลใดๆ หากแม้ตรวจสอบพบในภายหลัง ให้มีผลย้อนหลังในการยกเลิกสิทธิ์ ออกจากการเข้าร่วมกิจกรรม 

8. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/CPLAND.Offcial 

TikTok : https://vt.tiktok.com/ZS8uFbJbb 

#CPLAND #CPLANDProperty #HappinessIsAllAround #หัวใจผูกกัน #คฺณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #BrandLove #Rebranding #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #ความสุขเดินทางได้ #บอยโกสิยพงษ์ #ให้แรงบันดาลใจเกิดขึ้นที่บ้าน #หัวใจผูกกัน #TeamCPLAND #Y2K #วัยรุ่นY2K #CPLANDหัวใจผูกกัน

เกี่ยวกับบริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ซี.พี. แลนด์ หรือ CP LAND ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน (ส่วนกลางและภูมิภาค) 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจพลังงาน 7. ศูนย์ประชุมไคซ์ – KICE ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.cpland.co.th/home ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...