ฟ้าหลังฝน โอกาสดี ย่อมมีมาเสมอ ' ลิลลี่ วันมะนี '

หลังจากสาว ' ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ' ได้มีดราม่ากับหนุ่มไฮโซชื่อดัง ที่โดนโกงมูลค่าร่วมกว่า 50 ล้าน วันนี้ สาว ' ลิลลี่ วันมะนี ' ได้รับการแต่งตั้ง เป็น " นางรำราชินีนาคราช " หนึ่งเดียวในสุวรรณภูมิเอเชียอาคเนย์ 

ซึ่งเป็นการแต่งตั้งที่ ' สาวลิลลี่ ' ภูมิใจ เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของสาวลิลลี่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งและได้รับใบประกาศนียบัตร ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 โดยได้รับใบประกาศจาก สภาวัฒนธรรมอาเซียน โดย ดร.นกรณ์ สุคนธชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิในองค์ หม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์ โดยสาวลิลลี่ได้โพสต์ในข้อความ facebook ว่า.. #รางวัลอันทรงเกียรติอันสูงสุดในชีวิตของหนู


จากหลายโพสต์ที่หนูลี่ได้โพสต์ไปว่า มีอาจารย์ท่านหนึ่ง ได้บอกกับหนูว่า การรำของหนูจะติดตัวหนูตลอดไป และการรำของหนูจะทำให้หนูได้ดี ได้รับทรัพย์ ได้รับอะไรหลายๆ อย่าง โดยที่หนูไม่ได้คาดคิด อย่างเช่นครั้งนี้ ที่หนูได้รับประกาศนียบัตรแต่งตั้ง " นางรำราชินีนาคราช หนึ่งเดียวในสุวรรณภูมิเอเชียอาคเนย์ "






วันนี้มันทำให้หนูได้พิสูจน์แล้วว่า การรำที่ติดตัวหนูมานั้น ทำให้หนูได้รับโอกาสดีๆ หลายๆ อย่าง  และหนูก็ได้ปฏิญาณตน ว่า.. หนูจะทำหน้าที่นางรำเงินล้าน เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประเทศไทย ให้สมศักดิ์ศรีในการที่ได้รับแต่งตั้งตำแหน่งมา จากที่หนูไม่เคยเรียนการรำเลย วันนี้การรำมันออกมาจากจิตในตัวหนู ทำให้ท่ารำได้ออกมาอย่างท่วงท่าอ่อนช้อย จิตหนูกายหนูนี้ ขออุทิศให้กับการรำ ในทุกๆครั้ง ที่มีการรำบวงสรวงใหญ่ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป 

เป็นเกียรติอย่างมากที่ ' หนูลี่ ' ได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก ดร.นกรณ์ สุคนธชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิในองค์ หม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์🙏🙏 และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณในโอกาสดีๆ เช่นนี้ จาก ' พ่อประกาย ณ สงขลา ' ที่ทำให้หนูได้รับตำแหน่งนี้มา เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของหนู หนูสัญญาจะรักษาตำแหน่งนี้ให้ดีตลอดไป ❤️ ขอบคุณพี่ต่อหน้าลาวเรคคอร์ด ที่สานฝันให้หนูจนหนูได้ดีทุกวันนี้ 🙏❤️ 

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0XpnTRwzUKz3HyKPLw1jRC63UZaWhHXXi1CvCXZy77X2ZLU7euUv4sJMN9CiYGH6Jl&id=100009858813835&mibextid=Nif5oz

#ลิลลี่นางรำเงินล้าน ...

#ลิลลี่ทูตวัฒนธรรมอาเซียน ...

#ลิลลี่ราชินีนางรำนาคราช ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...