ถึงคิว !!! สิงโต นำโชค ขนทัพคาราวานความสุข CP LAND ผ่านเสียงเพลงที่ ‘ พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา ’ 1 กรกฎาคมนี้ ...

27 มิถุนายน 2566, กรุงเทพฯ – แคมเปญ " CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ " เดินหน้าแคมเปญสู่ครั้งที่ 3 ที่ได้ออกเดินทางขนทัพคาราวานส่ง เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ไปสร้างความสุขและความสนุกผ่านเสียงดนตรีที่พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์ และโรงแรม ฟอร์จูน บุรีรัมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดย CP LAND ได้เปิดคอนโดสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองบุรีรัมย์ สูง 8 ชั้น จำนวน 226 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นสถานที่จัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับชาวบุรีรัมย์และนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจ และพร้อมส่งมอบความสุขต่อเนื่อง โดย สิงโต นำโชค ที่ พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2566 และ ป๊อบ ปองกูล ที่ ทัสคานี มีนบุรี ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายน 2566


เมื่อเร็วๆ นี้ นายปิยะ ปิจนำ รองผู้ว่าฯ (คนที่ 5 จากซ้าย) จังหวัดบุรีรัมย์ นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน (คนที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND พร้อมด้วย นายนิธิศ สุดเกษม (คนที่ 7 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านการขายและการตลาด โครงการที่อยู่อาศัย CP LAND และนางสาวธันยาภรณ์ บุญสิงห์ (คนที่ 3 จากซ้าย)  ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฟอร์จูน บุรีรัมย์ ร่วมเปิดงาน "CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่" ครั้งที่ 3 ที่พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์ และโรงแรม ฟอร์จูน บุรีรัมย์ และพร้อมส่งมอบความสุขต่อเนื่อง โดยสิงโต นำโชค ที่พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา ในวันที่ 1 กรกฏาคม 2566 และป๊อบ ปองกูล ที่ทัสคานี มีนบุรี ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายน 2566 ...

นายปิยะ ปิจนำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ให้เกียรติมากล่าวเปิดงาน " CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ " ที่พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์ และโรงแรม ฟอร์จูน บุรีรัมย์ กล่าวว่า.. “ การที่ CP LAND ได้มาพัฒนาโครงการพาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์ และโรงแรม ฟอร์จูน บุรีรัมย์ นั้นเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ และการจับจ่ายให้เข้ามาในจังหวัดมากขึ้น สอดรับกับแผนการพัฒนาจังหวัดที่พัฒนาด้านการท่องเที่ยวและบริการ อาทิ การเสริมสร้าง พัฒนาศักยภาพศูนย์กลางการท่องเที่ยว และส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ นอกเหนือจากโครงการที่อยู่อาศัยและที่พักของ CP LAND ที่เข้ามาช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดแล้ว การจัดมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังเข้ามาช่วยสร้างความคึกคัก ยกระดับความสุขและความสนุกของชาวบุรีรัมย์อีกด้วย ”


“ สำหรับกิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ทาง CP LAND ยินดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสมาสร้างความสุขให้กับชาวบุรีรัมย์และผู้ชมทุกท่านที่ให้ความสนใจกับแคมเปญ ทาง CP LAND ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการประกาศและเน้นย้ำจุดยืน Accessible Communities For Life  หรือ คุณภาพเพื่อทุกชีวิต ผ่านแคมเปญ " CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ " ที่ตั้งใจออกไปมอบความสุขให้ทุกคน หลังจากการรีแบรนด์เมื่อปลายปีที่ผ่านมา รวมถึงต้องขอขอบคุณแบงค์พันธมิตรทุกรายที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนการทำงานของ CP LAND มาโดยตลอด ” นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ CP LAND กล่าว

นอกจากนี้ แคมเปญ " CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ " ยังมีอีก 2 นักร้องอารมณ์ดีที่พร้อมสร้างสีสันให้กับแคมเปญอีก 2 จังหวัด ได้แก่ สิงโต นำโชค ที่พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา ในวันที่ 1 กรกฏาคม และป๊อบ ปองกูล ที่โครงการหมู่บ้านทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายน 2566 ภายในงานนอกจากมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง ยังมีโซน Food Truck เสิร์ฟความอร่อย กิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษจาก CP LAND รวมถึงข้อเสนอที่มีเฉพาะภายในงานอีกด้วย 


สำหรับโปรโมชั่น พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา เฉพาะจองภายในงานเท่านั้น ได้แก่ ราคาพิเศษ เริ่ม 1.49 ล้านบาท ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท และรับของแถมมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-088-0999 หรือสามารถติดตามได้ที่ Facebook Page CP LAND และ CP LAND Property แหล่งรวมข้อมูลและกิจกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ CP ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต ...

#CPLAND #CPLANDProperty #HappinessIsAllAround #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #ความสุขเดินทางได้ #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่    #ซีพีแลนด์พรีเซนต์เจอสุขเจอนั้นเจอนี่ #CPLANDPresentsJerSukJerNanJerNee #ส่งมอบความสุข #พาร์คคอนโดดรีมบุรีรัมย์ #โรงแรมฟอร์จูนบุรีรัมย์ #ParkCondoDreamBuriram #FortuneHotelBuriram #ว่านธนกฤต #ดาเอ็นโดรฟิน #เต๋าเศรษฐพงศ์ #ป๊อบปองกูล #สิงโตนำโชค #คอนเสิร์ต ...

เกี่ยวกับบริษัทซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ซี.พี. แลนด์ หรือ CP LAND ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน (ส่วนกลางและภูมิภาค) 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจพลังงาน 7. ศูนย์ประชุมไคซ์ – KICE ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.CPLAND.co.th/home ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...