บาซาชิ - ซาชิมิเนื้อม้า โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ...

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ ขอแนะนำเมนูพรีเมียมใหม่ล่าสุด กับ “️ บาซาชิ ” คือซาชิมิที่ทำจากเนื้อม้า โดยนำเนื้อม้าดิบมาแล่เป็นชิ้นบางแล้วทานสดๆ โดยไม่ปรุงรสหรือผ่านความร้อน ทานกับโชยุ วาซาบิ และเครื่องเคียงอื่นๆ เช่นเดียวกับซาชิมิเนื้อปลา

สำหรับชาวญี่ปุ่นแล้วเนื้อม้า ถือเป็นเนื้อพรีเมียมชนิดหนึ่ง มีสีแดงเข้ม เนื้อนุ่ม เหนียวเล็กน้อย รสหวาน มีเอกลักษณ์ที่ต่างจากเนื้อวัว หมูหรือไก่ เป็นเมนูขึ้นชื่อของจังหวัดคุมาโมโตะ เชิญ️มาสัมผัสความอร่อย ได้ทั้งที่ ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ และ ห้องอาหารจีนหยก ในราคาเริ่มต้นเพียงที่ละ 3,000 บาท++ เท่านั้น  

เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อเย็น  18.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2276-4567 หรือไลน์ @theemeraldhotel และ www.facebook.com/theemeraldhotel ... 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’