ทอ. เปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหาร กองทัพอากาศ (พสบ.ทอ.) รุ่นพิเศษ รุ่นที่ 2 ...

ที่ห้องบรรยายกองบัญชาการกองทัพอากาศ / เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566 พลอากาศเอก อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพอากาศ (พสบ.ทอ.) รุ่นพิเศษ รุ่นที่ 2 พร้อมทั้งบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง " ภาคเอกชนกับกองทัพอากาศในการพัฒนาประเทศ " ให้กับผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ โดยมีผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพอากาศ ประกอบด้วย ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพอากาศ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ เสนาธิการทหารอากาศ รองเสนาธิการทหารอากาศ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ พร้อมด้วยข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธี 






โดยการฝึกอบรมฯ มีกำหนดดำเนินการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 23 สิงหาคม 2566 รวมระยะเวลา 9 สัปดาห์ มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ จำนวน 44 คน ประกอบด้วย ข้าราชการทหารอากาศ และผู้บริหารระดับสูงของภาคเอกชน





สำหรับ หลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพอากาศ รุ่นพิเศษ รุ่นที่ 2 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีอันดีระหว่างข้าราชการของกองทัพอากาศและผู้บริหารภาคเอกชนที่มีศักยภาพสูงซึ่งป็นเครือข่ายของกองทัพอากาศ ก่อให้เกิดการประสานความร่วมมือกันช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และร่วมกันพัฒนาประเทศ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’