ผู้ว่าฯ หมูป่า " ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร " เสียชีวิต อายุ 58 ปี หลังป่วยเป็นมะเร็ง ...

' ผู้ว่าฯ หมูป่า ' นายณรงศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลศิริราช 

วันที่ 21 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย (มท.) แจ้งข่าวคนใกล้ชิดว่า ได้รับแจ้งว่า นายณรงศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี สิริอายุ 58 ปี เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2566 ภายหลังเข้ารักษาอาการป่วยโรคมะเร็ง

ทั้งนี้ ในฐานะผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานในกระทรวงมหาดไทยขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของนายณรงศักดิ์อย่างสุดซึ้ง ทั้งนี้ได้สั่งการให้ รองผู้ว่าฯ จ.ปทุมธานี และหัวหน้าสำนักงานจังหวัด ดำเนินการเรื่องพิธีศพของ นายณรงศักดิ์

นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า.. ได้รับแจ้งว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ณ โรงพยาบาลศิริราช ในนามของผู้ใต้บังคับบัญชา และประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีอย่างสุดซึ้ง ทางจังหวัดปทุมธานีจะร่วมดำเนินการในด้านพิธีศพของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี อย่างสมเกียรติ โดยในวันพรุ่งนี้ (22 มิถุนายน 2566) จะมีการจัดพิธีศพ ณ ศาลาพวงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ กำหนดการที่ชัดเจนจะแจ้งให้ทราบต่อไป


ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่ ปี 2564 จนถึงปัจจุบัน ท่านได้ร่วมบำบัดทุกข์บำรุงสุขของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำนุบำรุงศาสนาและสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามภายในจังหวัด อาทิ การจัดพิธีส่งข้าวแช่มอญ เพื่อส่งเสริมวิถีชาวไทยเชื้อสายรามัญ นอกจากนี้ ในฐานะที่ท่านดำรงตำแหน่งพ่อเมืองของชาวปทุมธานี ท่านห่วงใยประชาชนเรื่องความเดือดร้อนด้านสาธารณูปโภคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การคมนาคมขนส่งหรือภัยพิบัติ ทั้งยังกำชับให้ทุกส่วนราชการในพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และเห็นแก่ประโยชน์สุขของประชาชนเป็นสำคัญ

สำหรับ ' นายณรงศักดิ์ ' มีผลงานสร้างชื่อเสียงเมื่อครั้งดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ จ.เชียงราย ในการเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ช่วยเหลือนักฟุตบอล ' ทีมฟุตบอล หมูป่าอะคาเดมี แม่สาย ' หลังติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย เมื่อเดือนมิถุนายน 2561 ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’