“ ผบ.ทอ. ” แถลงจัดคอนเสิร์ต ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ ชัยพัฒนา ” ครั้งที่ 14 ...

ที่ห้องรับรองกองทัพอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ / เมื่อเวลา 14.00 น. วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566 พลอากาศเอก อลงกรณ์  วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ ชัยพัฒนา ” ครั้งที่ 14 โดยมี พลอากาศเอก ฐานัตถ์ จันทร์อำไพ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพอากาศ ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดคอนเสิร์ตฯ คุณกบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ และคุณผิงผิง-สรวีย์ ธนพูนหิรัญ ร่วมแถลงข่าว 








กองทัพอากาศได้จัดการแสดงคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ ชัยพัฒนา ” ขึ้นเป็นประจำทุกปี ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา รวม 13 ครั้ง เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิชัยพัฒนา ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงจัดตั้งมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ตลอดจนโครงการพัฒนาอื่น ๆ โดยมีพระราชปณิธานเพื่อให้บังเกิดความร่มเย็นเป็นสุข และการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแก่อาณาประชาราษฎร์







สำหรับคอนเสิร์ตทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อ “ ชัยพัฒนา ” ครั้งที่ 14 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ Happiness Air Force ” โดยเป็นการแสดงศักยภาพทางดนตรีของวงซิมโฟนีออเคสตร้า กองทัพอากาศ ซึ่งประกอบด้วย นักดนตรี และคณะนักร้องหมู่ประสานเสียงกว่า 80 คน พร้อมกับการแสดงในชื่อชุด “ สวรรค์บนม่านเมฆ ” “ Kingdom in The Sky ” นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินรับเชิญที่มีชื่อเสียง ได้แก่

- คุณกบ เสาวนิตย์  นวพันธ์

- คุณนภ นภ พรชำนิ 

- คุณกัน นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ

- คุณผิงผิง สรวีย์  ธนพูนหิรัญ











โดยกำหนดจัดการแสดง ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จำนวน 2 รอบ ดังนี้.. 

- รอบแรก วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.00 น. เป็นรอบสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับบัตรได้ที่ กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ หมายเลขโทรศัพท์ 0 2534 2103 (บัตรมีจำนวนจำกัด) พร้อมทั้งมีการถ่ายทอดสดทาง www.rtaf.live และ เคเบิลทีวีกองทัพอากาศ 

- รอบที่สอง วันพุธที่ 5 กรกฎาคม 2566 เวลา 19.00 น. ในการนี้ กองทัพอากาศได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เสด็จเป็นองค์ประธาน 



การจัดแสดงคอนเสิร์ตฯ ครั้งนี้ ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดงแต่อย่างใด สำหรับผู้มีจิตศรัทธา สามารถร่วมบริจาคทุนทรัพย์ได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) สาขา กองบัญชาการกองทัพอากาศ ชื่อบัญชี “ ทัพฟ้าคู่ไทยเพื่อชัยพัฒนา ” เลขที่บัญชี 057-2-26093-3 หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2534 2804 และ 0 2534 4251 โดยทุกยอดบริจาคสามารถขอรับใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีได้ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’