นนอ. แลกเปลี่ยนของไทยได้รับเกียรติบัตรความคิดสร้างสรรค์ ความตั้งใจ และความยอดเยี่ยมในการปฏิบัติหน้าที่ ...

นักเรียนแลกเปลี่ยนของโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ได้รับเกียรติบัตรความคิดสร้างสรรค์ ความตั้งใจ และความยอดเยี่ยมในการปฏิบัติหน้าที่ จาก โรงเรียนกองทัพอากาศและอวกาศมาชัยสกี สหพันธรัฐรัสเซีย 

    



เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 78 ปี การก่อตั้งแผนกต่างประเทศ (Special Faculty) ของ โรงเรียนกองทัพอากาศและอวกาศมาชัยสกี สหพันธรัฐรัสเซีย ทางโรงเรียนฯ จึงจัดพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ความตั้งใจ และความยอดเยี่ยมในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมีนักเรียนที่ได้รับรางวัล จำนวนทั้งสิ้น 22 นาย จากจำนวนทั้งหมด 290 นาย ทั้งนี้มี นนอ.ไทย ที่ได้รับเกียรติบัตรจำนวน 2 นาย ได้แก่.. 

• นนอ.รอยอินทร์ ชุนหกิจ 

และ

• นนอ.วชิรวิทย์ ลาภประเสริฐล้ำ 




นอกจากนี้ นนอ.ไทย ที่ทำการศึกษาอยู่ ณ โรงเรียนกองทัพอากาศและอวกาศ มาชัยสกี ทั้ง 4 นาย ซึ่งประกอบด้วย.. นนอ.พันธวัช เทียบรัตน์, นนอ.วชิรวิทย์ ลาภประเสริฐล้ำ, นนอ.ณัฐชนนท์ เจียมจิตวานิชย์ และ นนอ.รอยอินทร์ ชุนหกิจ ได้ทำการแสดงรำไหว้ครูมวยไทย พร้อมนำเสนอวีดีทัศน์แนะนำประเทศไทย เพื่อเป็นการเผยแพร่ศิลปะ วัฒนธรรม และเอกลักษณ์ของไทยสู่สายตานานาชาติ รวมถึงแต่งกายชุดไทย บรรยายประวัติของกีฬามวยไทยเป็นภาษารัสเซียให้แก่ผู้รับชมการแสดง เนื่องในโอกาสครบรอบ 78 ปี การก่อตั้งแผนกต่างประเทศ (Special Faculty) โดยมี ผู้บังคับบัญชาของโรงเรียนฯ นายทหารปกครอง นักเรียนชาวรัสเซีย รวมถึงนักเรียนต่างชาติมากกว่า 20 ประเทศ ที่เข้าร่วมชมการแสดง เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’