ผบ.ทอ. สั่งเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบอุทกภัย ...

พลอากาศเอก พันธ์ภักดี  พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ สั่งการในที่ประชุมศูนย์ปฏิบัติการกองทัพอากาศ ให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบินและโรงเรียนการบิน จัดเจ้าหน้าที่พร้อมวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของบรรเทาทุกข์ ออกให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่รับผิดชอบและอพยพไปยังพื้นที่ปลอดภัยโดยเร่งด่วนเมื่อได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในพื้นที่ประสบอุทกภัยที่มีเด็ก ผู้ป่วย คนชรา รวมทั้งกรณีลูกหลานที่มาทำงานกรุงเทพฯ แล้วมีญาติ พ่อ หรือแม่ อยู่คนเดียวต้องการความช่วยเหลือ ขอให้ลูก หลาน หรือญาติแจ้งขอรับการช่วยเหลือไปที่ผู้รับผิดชอบของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบินและโรงเรียนการบิน ในพื้นที่รับผิดชอบหรือใกล้เคียง เพื่อให้การจัดส่งสิ่งของเข้าพื้นที่และการช่วยเหลือสามารถดำเนินการได้ตรงตามความต้องการและรวดเร็วทันสถานการณ์    

ทั้งนี้ สามารถแจ้งขอรับความช่วยเหลือผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศได้ 24 ชั่วโมง ทางมือถือ 08 548 1898 ...

#ใจถึงใจไปทันที ...

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’