ศบภ.ทอ. จัดประชุมคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ครั้งที่ 1/67 ...

ที่ ห้องประชุมศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ / เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เป็นประธานในการประชุม เพื่อสรุปผลการปฏิบัติงานช่วยเหลือ และบรรเทาสาธารณภัย ของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ปี 2566 รวมทั้ง รับฟังสถานการณ์สาธารณภัยที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และการคาดการณ์สาธารณภัยที่จะเกิดขึ้นใน ปี 2567 พร้อมทั้งให้เตรียมความพร้อมรองรับสถานการณ์ไฟป่า หมอกควัน และปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) 





ทั้งนี้ ยังสั่งการให้ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยโรงเรียนการบิน และศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบินต่างจังหวัด เตรียมยุโธปกรณ์ และกำลังพล ให้พร้อมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วและทันต่อสถานการณ์ปัจจุบัน อีกด้วย ...

#ใจถึงใจไปทันที ...

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน ...

#ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’