กองทัพอากาศ จัดกิจกรรมบรรจุถุงยังชีพ พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ ภาคกลาง ...

ที่ ฝูงบิน 601 กองบิน 6 / เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ ในฐานะผู้บัญชาการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ พร้อมด้วย คุณมนทิรา พัฒนกุล นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ได้เดินทางไปให้กำลังใจกำลังพล และร่วมบรรจุถุงยังชีพกองทัพอากาศ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ในจังหวัดอุบราชธานี และจังหวัดอุดรธานี รวมถึงพื้นที่ประสบปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ กำลังพล และ จิตอาสากองทัพอากาศ ร่วมบรรจุฯ 






















สำหรับกิจกรรมในวันนี้ เป็นการบรรจุถุงยังชีพกองทัพอากาศ จำนวน 400 ชุด โดยมีรายการสิ่งของ จำนวน 10 ชนิด ประกอบด้วย ขนมปังอบกรอบ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ปลาราดพริก ผักกาดดอง ถุงขยะ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน สบู่ ยาสามัญประจำบ้าน ยาพาราเซตามอล ยาธาตุ ยากันยุง ยาน้ำกัดเท้า น้ำพริก และช้อน-ส้อม

กองทัพอากาศ พร้อมที่จะสนับสนุนกำลังพล ทรัพยากร เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อให้ทุกคนกลับมาดำรงชีวิตอย่างปกติสุขโดยเร็ว ...

#ใจถึงใจไปทันที ...

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’