ผบ.ทอ. พร้อมคณะ เดินทางมอบถุงยังชีพกองทัพอากาศ ให้กับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 21 จังหวัดอุบลราชธานี ...

ที่ กองบิน 21 จังหวัดอุบลราชธานี / วันนี้ (วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566) พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ พร้อมด้วย พลอากาศเอก วรกฤต มุขศรี ผู้บัญชาการกองบัญชาการควบคุมการปฏิบัติทางอากาศ ในฐานะหัวหน้าคณะทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ และ พลอากาศโท ประภาส สอนใจดี เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ นำคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ เดินทางไปมอบถุงยังชีพกองทัพอากาศ จำนวน 200 ถุง ให้กับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 21 เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบอุทกภัย โดยมีนาวาอากาศเอก ประณต  คุณอนันต์ ผู้บังคับการกองบิน 21 ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 21 เป็นผู้รับมอบ  








โดยศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 21 จะนำถุงยังชีพดังกล่าว ไปมอบให้กับพี่น้องประชาชน รวมทั้งเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ในพื้นที่ อำเภอเมือง และ อำเภอเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี






พร้อมกันนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมคณะ ได้ให้การต้อนรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในโอกาสเดินทางลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัย พบประชาชน และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในวันที่ 6 – 7 ตุลาคม 2566





ทั้งนี้ กองทัพอากาศ พร้อมที่จะสนับสนุนกำลังพล ทรัพยากร เครื่องมือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพื่อให้ทุกคนกลับมาดำรงชีวิตอย่างปกติสุขโดยเร็ว ...

#ใจถึงใจไปทันที ...

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’