" รอง ผทท.ด้านตลาดในประเทศ " ร่วมประชุมสัญจรสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ ...

ที่ โรงแรมเชียงใหม่ แกรนด์วิว จ. เชียงใหม่ / เมื่อวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. นำเสนอ " ทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ปี 2567 " ในการประชุมสัญจรสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ ช่วงเสวนาสุดยอดผู้นำการท่องเที่ยว  

' สมฤดี จิตรจง '
รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.

รอง ผทท.ด้านตลาดในประเทศ กล่าวว่า.. นับเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. จะได้สื่อสารและสร้างความเข้าใจกับสมาชิกผู้ประกอบการจากสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ 17 จังหวัด ให้รับทราบทิศทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวพฤติกรรม และ แนวทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ กับ กลุ่มนักท่องเที่ยวเป้าหมายทั้งตลาดในและตลาดต่างประเทศ รวมถึงการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด BCG เพื่อนำไปปรับใช้และต่อยอดในการดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวต่อไป 


ในการประชุมดังกล่าว มีผู้เข้าร่วมประชุมและร่วมงานเลี้ยงต้อนรับกว่า 500 ท่าน จาก 245 องค์กร ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’