“ โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง ” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ RHINO ” คว้า “ บัวขาว บัญชาเมฆ ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก ตอกย้ำความเป็นตำนานของผ้าเทปไทย เดินหน้าขยายธุรกิจ ตั้งเป้าส่งออก ตปท.

11 มกราคม 2566, กรุงเทพฯ , บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด บริษัทธุรกิจผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสินค้าเครื่องมือแพทย์และเวชภัณฑ์ ภายใต้การนำของแม่ทัพใหญ่ นายสวัสดิ์ ดอนสกุล ประธานกรรมการบริหาร เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ RHINO ”  พร้อมดึง “ บัวขาว บัญชาเมฆ ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นตำนานของผ้าเทปไทย ภายใต้สโลแกน “ THE LEGEND OF THAI DRESSING TAPE ”  ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมายาวนานกว่า 42 ปี  ตั้งเป้าเดินเกมขยายธุรกิจให้เติบโตพร้อมกับขยายตลาดเพิ่มฐานลูกค้าไปยังกลุ่มต่างประเทศมากยิ่งขึ้น

คุณอุษณีย์  ธารมณีวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า.. บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทสายเลือดไทยแท้ ที่ทำธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่าย และกระจายสินค้าด้านยา เวชภัณฑ์ และสินค้าสุขภาพ ให้แก่โรงพยาบาล ร้านขายยา ร้านขายส่ง และ ร้านค้าอื่นๆ ทั่วประเทศมานานกว่า 42 ปี จากเดิมที่เรามุ่งเน้นการเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ของคู่ค้ากว่า 50 บริษัท ที่เป็นพันธมิตรกับเรามายาวนาน ปัจจุบัน บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ประสบความสำเร็จในด้านยอดขาย และผลประกอบการอย่างมั่นคง และเรามีประสบการณ์ในตลาดโรงพยาบาล ร้านขายยา และโมเดิร์นเทรดมาหลายปี จนเราเข้าใจความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง เราจึงมีเป้าหมายที่จะขยายธุรกิจโดยการสร้างแบรนด์ของเราเอง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด รวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์  โดยที่โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง เป็นผู้ริเริ่มการผลิตและทำตลาดกลุ่มพลาสเตอร์ปิดแผล แผ่นแปะบรรเทาปวด และกลุ่มพลาสเตอร์อื่นๆ เป็นรายแรก และประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงมาเป็นเวลากว่า 30 ปี  ทำให้เรามีความมั่นใจในศักยภาพ และความชำนาญในการพัฒนาคุณภาพสินค้าที่ได้ทำมาต่อเนื่อง เราจึงตัดสินใจเลือกกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มาสร้างแบรนด์ของเราเองในชื่อว่า “ RHINO ” ซึ่งได้มีการเปิดตัวในวันนี้ เพื่อคงความเป็นตำนานของผ้าเทปไทย ดัง slogan ที่ว่า “ THE LEGEND OF THAI DRESSING TAPE ”




ปัจจุบันเรายังคงทำตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มโรงพยาบาล, ร้านขายยา, ร้านขายส่ง, ร้านค้าปลีก, กลุ่มร้าน Modern trade และ ตอนนี้มีเพิ่มเติมขึ้นมาคือเรากำลังเข้ามาในตลาดออนไลน์เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าปลีกเพิ่มขึ้น ซึ่งการเปิดตัวแบรนด์ไรโนในวันนี้เป็นการเปิดตัว Presenter ของเราเป็นครั้งแรกด้วยคือคุณบัวขาวที่ให้เกียรติมาเป็น Presenter คนแรกของทางแบรนด์ การที่ได้พี่บัวขาวมาเป็น Presenter ก็จะมาช่วยผลักดันแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย และหลังจากนี้ก็จะได้เห็นพี่บัวในสื่อต่างๆ เพิ่มขึ้นมากมายทั้งออนไลน์ ออฟไลน์เพื่อ support คู่ค้าของเรา




“ โจทย์สำคัญของเราคือ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใดก็ตามที่เรานำเสนอเข้าสู่ตลาด สินค้าจะต้องมีคุณภาพ และมีราคาที่เหมาะสม ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักและจุดแข็งของแบรนด์ “ ไรโน ” เป้าหมายต่อไปหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มดีขึ้น การมองตลาดของเราคือการขยายกลุ่มลูกค้าภายในประเทศให้มากขึ้น รวมถึงในขณะนี้หลังผ่านสถานการณ์โควิดมาแล้วการเชื่อมต่อกับต่างประเทศก็เป็นเรื่องง่ายขึ้นเราจึงมองไว้จากตลาด CLMV แล้วขยายไปยัง Asia และ Europe ต่อไปตามลำดับ ” คุณอุษณีย์ กล่าวทิ้งท้าย




สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ RHINO ”  ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Rhinoplast, Rhinopore, Rhinotape, Rhinochamp, Rhinosan, Rhinocast Comfort Spray, Rhinobun Icy Spray, Rhinofilm Spray เป็นต้น ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์จะมีคุณสมบัติในการรักษาและการใช้ที่แตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ บริษัท โอเร็กซ์ เทรดดิ้ง จำกัด ยังคงเดินหน้าคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อส่งถึงมือผู้บริโภคให้ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด สำหรับผู้สนใจหรือต้องการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ “ RHINO ”  สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.orex.co.th หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/RhinoTH ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...