ซินโครตรอน จัดเต็มของรางวัล ร่วมสนุกในงาน “ ถนนสายวิทยาศาสตร์ 2566 ”

สถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (อว.) เอาใจคุณหนูๆ ขนของรางวัลร่วมสนุกและกิจกรรมจัดเต็มในงาน “ ถนนสายวิทยาศาสตร์ ” รับ วันเด็กแห่งชาติ 2566 พร้อมนิทรรศการให้ความรู้ทาววิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

กรุงเทพมหานคร – รศ.ดร.สาโรช รุจิรวรรธน์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน กล่าวว่า.. สถาบันฯ ได้เข้าร่วมกิจกรรมงานถนนสายวิทยาศาสตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่กระทรวง อว. โดย องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด KIDS SCIENCE คิดส์สร้างโลก อย่างสร้างสรรค์ ระหว่าง วันที่ 13-14 มกราคม 2566 ณ จัตุรัสวิทยาศาสตร์ อพวช. ณ เดอะ สตรีท รัชดา กรุงเทพฯ 






“ สถาบันฯ ได้นำกิจกรรมร่วมสนุกสำหรับเด็กๆ และเยาวชนที่จะมาเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ โดยเน้นกิจกรรมที่ได้มีส่วนร่วมอย่างการระบายสีปูนปาสเตอร์ ที่นำโมเดล “ น้องแสงจ้า ” ซึ่งเป็นมาสคอตของสถาบันฯ มาเป็นแบบให้เด็กได้แต้มสี ใส่จินตนาการ พร้อมกิจกรรมชิงรางวัลอย่าง “ ซินโครตรอนบิงโก ” ที่สอดแทรกความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และเทคโนโลยีแสงซินโครตรอน และได้ลุ้นรางวัลมากมาย เช่น ดาบซินโครตรอน แก้วน้ำพรีเมียม กระเป๋าเป้ หูฟัง พาวเวอร์แบงก์ รับรองว่าเด็กๆ จะได้ความสนุกสนานและความรู้กลับไปอย่างแน่นอน ” รศ.ดร.สาโรช รุจิรวรรธน์ กล่าว ...  


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...