#โมเมนต์ที่ใช่สร้างได้ไม่ต้องรอ “ เทศกาลเดือนแห่งความรัก : ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ” กับ “ หรอยแรงแหล่งใต้ ” 14 จังหวัด Theme 12 เดือน เที่ยวใต้เที่ยวได้ 365 วัน ตลอดทั้งปี 2566 ...

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคใต้ ชวนเชิญนักท่องเที่ยวมาเที่ยว 14 จังหวัดภาคใต้ ในช่วง “ เทศกาลเดือนแห่งความรัก : ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ” ใน 14 แหล่งท่องเที่ยวใน 14 จังหวัด มาบอกรักปักหมุดในมุมของท่าน โดยถ่ายรูป เช็คอินที่ปักษ์ใต้ แล้วติดเครื่องหมายและข้อความว่า #เที่ยวบอกรักปักหมุดที่ปักษ์ใต้ โพสต์อวดกันในเฟสบุ๊คของคุณเอง (เราจะสุ่มมอบของที่ระลึก  ททท.  ให้ในวันที่ 1 เดือนมีนาคม 2566 โดยทีมงานจะค้นหาผ่าน #เที่ยวบอกรักปักหมุดที่ปักษ์ใต้  มอบกับท่านโดยตรงกับรูปและโพสต์ที่ถูกใจทีมAdminเพจ เที่ยวใต้by ททท.) 

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ให้ข่าวว่า.. กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เป็นเดือนแห่งสีชมพู(ความรัก) ดังนั้น ททท.ภูมิภาคภาคใต้ จึงได้นำเสนอจุดขายท่องเที่ยว Theme เทศกาลเดือนแห่งความรัก 14 จังหวัด ในภาคใต้มาเป็นอีกหนึ่งจุดขายใหม่เพิ่มสร้างคุณค่ามูลค่าเพื่อเป็นสีสันเมืองใต้ ตามกระแสท่องเที่ยวตามเทรนด์ในเดือนแห่งความรักเที่ยวได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่สามารถต่อยอดการท่องเที่ยว “ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน ” กับ “ หรอยแรงแหล่งใต้ ” 14 จังหวัด Theme 12 เดือน มหัศจรรย์เที่ยวใต้ได้ตลอดปี 2566 






“ หรอยแรงแหล่งใต้ ” นักท่องเที่ยวมาเที่ยว 14 จังหวัดภาคใต้ ในช่วง “ เทศกาลเดือนแห่งความรัก : ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ” ใน 14 แหล่งท่องเที่ยวใน 14 จังหวัด มาบอกรักปักหมุดในมุมของท่าน โดยถ่ายรูป เช็คอินที่ปักษ์ใต้ พื้นที่จังหวัดไหนก็ได้ หรือ มุม Unseen 14 จังหวัดภาคใต้ ก็ได้ แล้วติดเครื่องหมายและข้อความว่า #เที่ยวบอกรักปักหมุดที่ปักษ์ใต้ โพสต์อวดกันในเฟสบุ๊คของคุณเอง (เราจะสุ่มมอบของที่ระลึก  ททท. ให้ในวันที่ 1 เดือนมีนาคม 2566 โดยทีมงานจะค้นหาผ่าน #เที่ยวบอกรักปักหมุดที่ปักษ์ใต้  มอบกับท่านโดยตรงกับรูปและโพสต์ที่ถูกใจทีมAdminเพจ เที่ยวใต้by ททท.) ตัวอย่างแนะนำ 14 จังหวัดกับ 14 แหล่งท่องเที่ยวเชิงสัญลักษณ์ Theme #เที่ยวบอกรักปักหมุดที่ปักษ์ใต้ ต้องไปสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวอันงดงามของภาคใต้ที่มีความหมายพิเศษกับเดือนแห่งความรัก จะไปเป็นคู่รัก หรือ ความรักของคนโสด ก็ได้






14 แหล่งท่องเที่ยว #เที่ยวบอกรักปักหมุดที่ปักษ์ใต้ ในเดือนแห่งความรัก ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ประกอบด้วย Theme 14 จังหวัดดังนี้..

#เทศกาลเดือนแห่งความรักชวนคู่รักไปเช็คอินที่ ร้านกาแฟมหานครแห่โรบัสต้า @จังหวัดชุมพร

#เทศกาลเดือนแห่งความรัก ระนองมหานครน้ำแร่กับKhaoYaFestEcoOfLove ภูเขาหญ้า เมือง @จังหวัดระนอง

#เทศกาลเดือนแห่งความรัก เมืองร้อยเกาะ เงาะอร่อย หอยใหญ่ ไข่แดง แหล่งธรรมะ @สุราษฎร์ธานี

#เทศกาลเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์โนราพาหารักษ์ ” ทะเลน้อย @พัทลุง




#เทศกาลเดือนแห่งความรัก “ กุมภาพันธ์มานครฯมาหารัก ” วัดสีชมพูหรือวัดยางใหญ่ ตาพรานบุญ ท่าศาลา @นครศรีธรรมราช

#เทศกาลเดือนแห่งความรักเที่ยวใต้ให้ปังต้องพังงา @จังหวัดพังงา

#เทศกาลเดือนแห่งความรัก365วัน Colorfulภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ @จังหวัดภูเก็ต 

#เทศกาลเดือนแห่งความรักษ์ กระบี่GoGreen เมืองท่องเที่ยวใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน @จังหวัดกระบี่

#เทศกาลเดือนแห่งความรักเมืองตรังปังปุริเย่  ตรังยุทธจักรความอร่อย เสน่ห์อันดามัน สวรรค์นักกิน @จังหวัดตรัง









#เที่ยวบอกรักแก้ชงปีกระต่ายทอง 8 สถานที่เอาใจสายมู หาดใหญ่-สงขลา @จังหวัดสงขลา

#เทศกาลความรักข้ามกาลเวลา ณ สะพานข้ามกาลเวลา อุทยานแห่งชาติเภตรา อำเภอละงู  @จังหวัดสตูล

#วาเลนไทน์ทะเลหมอกสองแผ่นดิน มหัศจรรย์สวรรค์แดนใต้ ไปบอกรักษ์ป่าฮาลาบาลา ทามกลางสักขีพยานความรัก “ นกคู่รัก ” นกเงือก @จังหวัดนราธิวาส

#เช็คอินมัสยิดกลาง ต้นแบบจากอนุสรณ์สถานแห่งความรักจากทัชมาฮาล ประเทศอินเดีย เป็นเสมือนศูนย์รวมจิตใจและความรักผู้นับถือศาสนาอิสลาม@จังหวัดปัตตานี หรือ ศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ขอพรศาลเจ้าศักดิ์คู่บ้านคู่เมือง @ปัตตานี

#วาเลนไทน์ในสายหมอก เที่ยวเมืองงามแดนใต้ สกายวอร์ค ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง เบตง  @จังหวัดยะลา ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...