ผบ.ทอ. สั่งตรวจสอบเบิกค่าปฏิบัติงานนอกเวลาราชการฝึกบินกลางคืน โดยไม่ได้บินจริง ...

ตามที่มีการเผยแพร่ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับการเบิกค่าปฏิบัติงานนอกเวลาราชการของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานภารกิจฝึกบินกลางคืน ของฝูงบิน 702 กองบิน 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี อ้างว่าไม่ได้ปฏิบัติงานจริง แต่มีชื่อเบิก และให้โอนเงินดังกล่าวคืนให้ผู้รับผิดชอบการเบิกจ่าย

ที่กองบัญชาการกองทัพอากาศ / เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2566 พลอากาศตรี​ ประภาส สอนใจดี โฆษกกองทัพอากาศ เปิดเผยว่า.. ตามที่มีการเผยแพร่ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับการเบิกค่าปฏิบัติงานนอกเวลาราชการของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานภารกิจฝึกบินกลางคืน ของฝูงบิน 702 กองบิน 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี อ้างว่าไม่ได้ปฏิบัติงานจริง แต่มีชื่อเบิก และให้โอนเงินดังกล่าวคืนให้ผู้รับผิดชอบการเบิกจ่าย นั้น พลอากาศเอก​อลงกรณ์​ วัณณรถ​ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว และได้สั่งการให้กรมจเรทหารอากาศลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงและรายงานผลให้ทราบโดยด่วน เพื่อจะได้ตอบข้อสงสัยของสังคมต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาผู้บัญชาการทหารอากาศได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงาน กำกับดูแลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณต่าง ๆ ให้เป็นไปตามระเบียบที่เกี่ยวข้องอย่างเคร่งครัด


ทั้งนี้ กองทัพอากาศยึดมั่นในแนวทางการปฏิบัติราชการด้วยความโปร่งใส และ จะดำเนินการโดยเด็ดขาด หากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำที่ผิดระเบียบที่เกี่ยวข้อง ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...