“ ทอ. ” ขอเชิญชมการแสดงการบิน (AIR SHOW) และ ร่วมกิจกรรมใน งานวันเด็กแห่งชาติ กองทัพอากาศ ประจำปี 2566 ณ โรงเรียนการบิน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ...

กองทัพอากาศ ขอเชิญชมการแสดงการบิน (AIR SHOW) และร่วมกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ กองทัพอากาศ ประจำปี 2566 ณ โรงเรียนการบิน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ระหว่างเวลา 07.00 - 15.00 น. โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้..

• การแสดงภาคการบิน (AIR SHOW) ของเครื่องบินแบบต่าง ๆ ได้แก่ การบินผ่านสนามบิน การบินผ่านปล่อยควันสี การบินต่อสู้ในอากาศและการโจมตีทางอากาศ การบินค้นหาและช่วยชีวิต การแสดงบินหมู่ และการบินแสดงสมรรถนะอากาศยาน เป็นต้น

• การตั้งแสดงยุทโธปกรณ์ และการตั้งแสดงอากาศยาน จำนวน 12 แบบ ได้แก่ T-50, F-16 A/B, AU-23A, Gripen, F-5 E/F, Alpha Jet, CT/4E, PC-9, DA-42, T-6C, AT-6 และ H-135 เป็นต้น

• กิจกรรมบนเวที ได้แก่ การแสดงดนตรีของวงดุริยางค์ทหารอากาศและแขกรับเชิญ การเดินแบบโดยนักเรียนนายเรืออากาศและนักเรียนพยาบาลทหารอากาศ การแสดงของนักเรียนโรงเรียนประถมฐานบินกำแพงแสน การเล่นเกมส์แจกของรางวัล เป็นต้น

• กิจกรรมอื่น ๆ ได้แก่ การออกบูธนิทรรศการของหน่วยงานต่าง ๆ การแสดงเครื่องบินเล็กบังคับวิทยุ การแสดงของสุนัขทหาร และการสาธิตการโดดร่มพาราเซล เป็นต้น




ทั้งนี้ กองทัพอากาศ ได้จัดรถโดยสารปรับอากาศ จากกรมขนส่งทหารอากาศ จำนวน 15 คัน อำนวยความสะดวก รับ-ส่งผู้ร่วมงานจาก โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช ไปยัง โรงเรียนการบิน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม โดยมีรายละเอียดดังนี้..

     1. ลงทะเบียนสำรองที่นั่ง ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ระหว่างเวลา 09.00 - 12.00 น. ได้ที่ https://forms.gle/ffweF35y5z8hfLy78 (จำกัดจำนวน 600 ที่นั่งเท่านั้น)

     2. ผู้ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้ตรวจสอบรายชื่อ พร้อมแสดงตนเพื่อรับบัตร ณ จุดจอดรถ (หน้าอาคารรณนภากาศ โรงเรียนนายเรือากาศนวมินทกษัตริยาธิราช) เพื่อยืนยันตัวตน ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ระหว่างเวลา 06.00 - 08.00 น. (รถเที่ยวแรกออกเดินทาง 07.00 น.) สำหรับเที่ยวกลับ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 และเที่ยวสุดท้ายเวลา 15.00 น. 

     3. สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น

     4. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางไลน์แอด โดยกดเพิ่มเพื่อนได้ที่ไลน์ไอดี @RTAF-Children

     5. ขอความร่วมมือสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง

ผู้ที่มีความประสงค์จะเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ สามารถขึ้นรถได้ที่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน (ประตูงามวงศ์วาน 3), ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, สถานีขนส่งสายใต้, โลตัส ปิ่นเกล้า และลงรถที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน (กองทัพอากาศจัดรถบริการรับ-ส่ง ไปยังพื้นที่จัดงาน) 

สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถจอดรถได้ 2 จุด ดังนี้

- จุดจอดรถ โรงเรียนการบิน รองรับได้ประมาณ 3,000 คัน

- จุดจอดรถ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน รองรับได้ประมาณ 1,500 คัน (กองทัพอากาศจัดรถบริการรับ-ส่ง ไปยังพื้นที่จัดงาน)

นอกจากนี้ ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแสดงการบิน (AIR SHOW) ได้ที่ www.rtaf.live และเฟซบุ๊ก “ กองทัพอากาศไทย Royal Thai Air Force ” ระหว่างเวลา 08.00 - 12.00 น. 


กองทัพอากาศ ขอความร่วมมือไม่บินโดรนเหนือบริเวณพื้นที่จัดงาน รวมถึงไม่นำลูกโป่ง อาวุธและสิ่งของมีคม วัตถุไวไฟ และสัตว์เลี้ยง เข้ามายังบริเวณงาน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ไลน์แอด @RTAF-Children ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...