เริ่มแล้ว .. การแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีม " Hatyai Extreme Festival 2022 "

📌 วานนี้ (8 เมษายน 2565) นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. ร่วมเปิดการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีม " Hatyai Extreme Festival 2022 " ณ ศูนย์การค้า CENTRAL FESTIVAL หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา




การจัดกิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา และร่วมพัฒนาอุตสาหกรรมกีฬาเอ็กซ์ตรีมของประเทศไทย พร้อมสร้างนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมจากภาคใต้ สู่ตัวแทนของประเทศไทย ในการแข่งขันกีฬาเอ็กซ์ตรีมนานาชาติต่อไปในอนาคต






💥 กิจกรรมการแข่งขัน EXTREME ทั้งสามชนิดกีฬา ประกอบไปด้วย 𝗦𝗞𝗔𝗧𝗘𝗕𝗢𝗔𝗥𝗗, 𝗜𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗦𝗣𝗘𝗘𝗗 𝗦𝗞𝗔𝗧𝗘 และ 𝗦𝗨𝗥𝗙 𝗦𝗞𝗔𝗧𝗘 ที่การันตีมาตรฐานการแข่งขันระดับประเทศ โดยสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย และ Thailand Surfing Federation ทั้งนี้งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน 2565 ณ ศูนย์การค้า CENTRAL FESTIVAL หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ...

#thailandfestival ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’