" ชุตินันท์ รวมพลังเอก " ผจก.ประชาสัมพันธ์ และฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมในเครือฟอร์จูน .. เข้ารับรางวัลพระศิวะนาคราช สาขาบุคคลดีเด่นเป็นต้นแบบของคนดี ...

จัดได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานประกาศรางวัล “ พระศิวะนาคราช ” ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022 “ โครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี ” รางวัลพระศิวะนาคราช ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 13.00 น. – 17.00 น. ที่ห้องประชุมใหญ่บริษัท ทีโอที จำกัด ถ. แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 





โดยได้รับเกียรติจาก ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร เป็นประธานพิธีมอบรางวัล “ พระศิวะนาคราช ” ครั้งที่ 1  ประจำปี 2565 โดยมีคณะกรรมการจัดงาน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านให้การต้อนรับ





ทั้งนี้ คุณชุตินันท์ รวมพลังเอก ผจก.ประชาสัมพันธ์ และฝ่ายสื่อสารการตลาด  โรงแรมในเครือฟอร์จูน เข้ารับรางวัลพระศิวะนาคราช สาขาบุคคลดีเด่นเป็นต้นแบบของคนดี

คุณชุตินันท์ รวมพลังเอก เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติในครั้งนี้ โดยคณะกรรมการจะพิจารณาจากบุคคลที่ทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมประเทศชาติอย่างแท้จริง สำหรับงานประกาศรางวัล “ พระศิวะนาคราช ” ประจำปี 2565 งานเชิดชูเกียรติบุคคลและองค์กร นานาชาติ ประจำปี 2022 โครงการทำความดี ส่งเสริมคนทำดี เป็นต้นแบบของคนดี “ รางวัลพระศิวะนาคราช ” ครั้งที่ 1 เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือการทำงานของบุคคลและองค์กรที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ยืนยันถึงความเป็นตัวจริงด้านความเป็นต้นแบบความดี ที่สามารถคว้ารางวัล “ พระศิวะนาคราช ” ประจำปี 2565 หลังจากที่ทุกคนทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาจนได้รับรางวัลในที่สุด ขอแสดงความชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ ทำความดี ส่งเสริมคนดี ให้มีคนดีในสังคมต่อไป ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...