" ผช.ผบ.ทอ " ตรวจเยี่ยมแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ ณ กองบิน 5 ...


พลอากาศเอก ชานนท์ มุ่งธัญญา ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ (สายงานกิจการพิเศษ) ในฐานะประธานกรรมการบริหารกิจการแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ พร้อมด้วย พลอากาศตรี ประภาส สอนใจดี ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ในฐานะหัวหน้าสำนักงานบริหารกิจการแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ  ได้ตรวจเยี่ยมแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ ณ กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 – 5 เมษายน 2565





ในการตรวจเยี่ยมกิจการแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ ในครั้งนี้ทางคณะได้ร่วมรับฟังบรรยายสรุป  ผลการดำเนินงานที่ผ่านมา ในระหว่างปี 2562 - 2564  และรับฟังความก้าวหน้าการดำเนินงาน ในปี 2565 ตลอดจนแผนการดำเนินงาน ในปี 2566  รวมทั้งปัญหาและข้อขัดข้องต่างๆ  พร้อมเยี่ยมชมสถานที่แหล่งท่องเที่ยวของ กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหารของกองทัพอากาศที่สำคัญ  ได้แก่ พิพิธภัณฑ์อุทยานประวัติศาสตร์ กองบิน 5  เขาล้อมหมวก และ อ่าวมะนาว ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก






จากการรับฟังบรรยายสรุป  ทางคณะตรวจเยี่ยมได้ให้คำแนะนำการดำเนินงานเพิ่มเติมในการบริหารกิจการแหล่งท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ  ซึ่งมุ่งเน้นเรื่องของความสะอาด  ความปลอดภัย  ความทันสมัย  และต้องสอดแทรกความเป็นทหารอากาศ  เพื่อการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมและใช้บริการสถานที่ท่องเที่ยวในเขตทหาร กองทัพอากาศ ณ กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...