กองทัพเรือ จัดกิจกรรมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย ” พร้อมการมอบผ้าห่มกันหนาว อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา เวชภัณฑ์ ให้กับประชาชนและโรงเรียน ในพื้นที่ จ.นครพนม ...

ที่ กองบัญชาการหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง  ต.อาจสามารถ อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม / เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 พลเรือเอก อะดุง พันธุ์เอี่ยม ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานมอบผ้าห่มกันหนาว อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬาและเวชภัณฑ์ให้กับประชาชนและโรงเรียนในพื้นที่ จ.นครพนม โดยมี คุณกีรตา พันธุ์เอี่ยม นายกสมาคมภริยาทหารเรือ, นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ร่วมมอบผ้าห่มกันหนาวในครั้งนี้ ในโอกาสที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมหน่วยและบำรุงขวัญกำลังพลที่ปฏิบัติงาน 
















การมอบผ้าห่มกันหนาว อุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬาและเวชภัณฑ์ให้กับประชาชนและโรงเรียนในพื้นที่ จ.นครพนมในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการบรรยายพิเศษในหัวข้อ “ สถาบันพระมหากษัตริย์กับประเทศไทย ” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ถึงความเสียสละของบูรพกษัตริย์และบรรพบุรุษของไทย ทำให้เกิดความรัก ความภาคภูมิใจ และ หวงแหนในอธิปไตยของชาติ อีกทั้งยังเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ประสบภัยหนาว รวมทั้งให้การสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา และเวชภัณฑ์แก่โรงเรียนในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง โดยมีกิจกรรมต่างๆประกอบด้วย การบรรยายพิเศษฯ การมอบผ้าห่มกันหนาวให้กับพี่น้องประชาชน การมอบอุปกรณ์การศึกษา อุปกรณ์กีฬา และเวชภัณฑ์ให้กับโรงเรียน และการอัญเชิญถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิอนุรักษ์แนวปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย ในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา มอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่
















โดยใน เวลา 11.00 น. นายกสมาคมภริยาทหารเรือ พร้อมคณะกรรมการฯ ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจผู้เปราะบางในพื้นที่ พร้อมอัญเชิญถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิอนุรักษ์แนวปะการังและสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลไทย ในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา มอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 5 ราย ในพื้นที่ ต.อาจสามารถ และมอบสิ่งของสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนซึ่งเป็นพันธมิตรของกองทัพเรือ ประกอบด้วยธนาคารกรุงไทยจำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีทีที โกลบอล  เคมิคอล จำกัด (มหาชน) ให้การสนับสนุนผ้าห่มกันหนาว กลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์ ให้การสนับสนุนลูกฟุตบอล ชมรมพัฒนาสัมพันธ์ระดับผู้บริหารกองทัพเรือ (พสบ.ทร.) ให้การสนับสนุนอุปกรณ์การศึกษา และองค์การเภสัชกรรมให้การสนับสนุนเวชภัณฑ์ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’