ATTA และ THA จัดงานประชุมร่วมสมาชิก 2 สมาคม ครั้งที่ 20 เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ...

ที่ ห้องเมย์แฟร์ บอลรูม เอบี ชั้น 11 โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กทม. / เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA) และ สมาคมโรงแรมไทย (THA) ซึ่งเป็นสมาชิกของ สมาพันธ์สมาคมท่องเที่ยวไทย (FETTA) ได้กำหนดจัดงานการประชุมสมาชิกร่วมระหว่าง ATTA และ THA ครั้งที่ 20 ในเวลา 09.00 - 12.00 น. ซึ่งมีสมาชิกฯ เข้าร่วมงานโดยประมาณ 350 คน เพื่อให้สมาชิกทั้ง 2 สมาคมฯ ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ สามรถนำมาประยุกต์ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้ฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยได้อย่างยั่งยืนมีประสิทธิภาพ




โดยมี นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นตัวแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาเป็นผู้บรรยายให้สมาชิกฯรับทราบกัน ในหัวข้อ " นโยบายการท่องเที่ยวปี 2567 "







โอกาสนี้ จัดให้มีการปาฐกถาในหัวข้อ " นโยบายการท่องเที่ยวปี 2567 " ในการประชุมสมาชิกร่วมระหว่าง ATTA & THA ครั้งที่ 20 






และมี นายศิษฏิวัชร ชีวรัดนาพร นายกสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว ร่วมกับ คุณมาริสา สุโกศล หนุนภักดี นายกสมาคมโรงแรมไทย ร่วมกันบรรยายพิเศษหัวข้อ แนวโน้มเรื่อง " ความขัดแย้งภูมิรัฐศาสตร์โลกปี 2024 จะส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยวอย่างไร "



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’