สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ร่วมกับ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ...

เมื่อวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2567 คุณมนทิรา  พัฒนกุล นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ พร้อมด้วย พลอากาศโท ประภาส สอนใจดี เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการพลเรือนทหาร ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ นำคณะสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ จัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ณ โรงเรียนบ้านท่าค้ำ ตำบลริม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน โดยนำผ้าห่มกันหนาว จำนวน 200 ผืน ไปมอบให้แก่นักเรียน และประชาชนในพื้นที่ชุมชนบ้านท่าค้ำ ที่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศหนาวและขาดแคลนเครื่องห่มกันหนาว ประกอบกับยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าให้การช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังได้มอบกระเป๋านักเรียน และอุปกรณ์เครื่องเขียน จำนวน 350 ชุด ให้แก่นักเรียนโรงเรียนบ้านท่าค้ำเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์ในการเรียน 













เนื่องด้วยสภาวะอากาศปัจจุบันประเทศไทย ได้เข้าสู่ฤดูหนาว ส่งผลให้อุณหภูมิบริเวณภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือลดลงอยู่ในเกณฑ์เย็นลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้พื้นที่ดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน และประชาชนขาดแคลนเครื่องห่มกันหนาว ดังนั้น ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศและสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดน่าน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศหนาวดังกล่าว ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’