กลุ่มทนายใจดี ยื่นหนังสือ ' นายกองตรี ว่าที่ ร.ต.ดร ธนกฤตฯ ' ให้ตรวจสอบและดำเนินคดีกลุ่มคนที่แอบอ้างชื่อ ' สมศักดิ์ เทพสุทิน ' ว่าสามารถวิ่งเต้นให้พักโทษนักโทษในเรือนจำ ได้ ...

' ทนายชัชวาลย์ ' ในนามกลุ่มทนายใจดี พร้อม ' มาดามส้ม ดร.พิมไหมทอง ' เข้ายื่นหนังสือถึง ' นายกองตรี ว่าที่ ร.ต.ดร ธนกฤตฯ ' ให้ตรวจสอบและดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่แอบอ้างชื่อ ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน และคณะทำงานสมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการยุติธรรม ต่อเนื่อง รองนายกรัฐมนตรี นำโดยชื่อย่อ ส. วิ่งเต้นว่าสามารถให้พักโทษนักโทษในเรือนจำอันเป็นการร่วมกันฉ้อโกงเป็นขบวนการและพบว่ากลุ่มคนกลุ่มนี้มีประวัติเกี่ยวกับคดีฉ้อโกงมาก่อน จนมาถึงคดีนี้มีผู้เสียหายถูกหลอกเป็นนักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดสงขลาสูญเงินไปกว่า 5 ล้านบาท   




ที่ ศูนย์รับเรื่องร้องเรียนรัฐบาล / เมื่อเวลา11.00 น. วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ทนายชัชวาลย์ ในนามกลุ่มทนายใจดีพร้อม ' มาดามส้ม ดร.พิมไหมทอง ' เข้ายื่นหนังสือถึง ' นายกองตรี ว่าที่ร.ต.ดร ธนกฤตฯ ' ณ ทำเนียบรัฐบาล (อาคาร กพ เก่า) ร้องให้ตรวจสอบและดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่แอบอ้างชื่อท่านสมศักดิ์ เทพสุทินและคณะทำงานสมัยเป็นรัฐมนตรีว่าการยุติธรรมต่อเนื่องรองนายกรัฐมนตรี นำโดยชื่อย่อ ส. วิ่งเต้นว่าสามารถให้พักโทษนักโทษในเรือนจำอันเป็นการร่วมกันฉ้อโกงเป็นขบวนการ คดีนี้มีผู้เสียหายถูกหลอกเป็นนักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดสงขลาสูญเงินไปกว่า 5 ล้านบาท     

 ' มาดามส้ม ดร.พิมไหมทอง ' 

' ทนายชัชวาลย์ ' 



ภายหลังยื่นหนังสือพร้อมหลักฐาน ทั้งเอกสารและคลิปเสียง ทนายชัชพบว่าไม่มีการเดินเรื่องใดๆ เกี่ยวกับการพักโทษดังกล่าว ทั้งท่านรองนายกสมศักดิ์ และท่านธนกฤตเองก็ยืนยันไม่รู้จัก นาย ส.กับพวกแต่อย่างใด พร้อมให้ทีมกฎหมายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และยันว่ามีระบบพักโทษจริงแต่ไม่ต้องเสียเงินทองในการดำเนินการแต่อย่างใด  จากกรณีดังกล่าวทนายชัชจึงขอฝากเตือนภัยว่าอย่าหลงเชื่อกลหลอกลวงมิจฉาชีพเด็ดขาด ให้ติดต่อหน่วยงานโดยตรงหรือปรึกษานักกฎหมายอาทิ สภาทนายความหรือกลุ่มทนายใจดีทั่วประเทศได้ตลอดเวลา ในส่วนคดีความนี้ กลุ่มคนเหล่านี้ได้ถูกดำเนินคดีแล้วในชั้นสอบสวนชั้นอัยการ เตรียมส่งฟ้องศาล 

ต่อไป...ย้ำว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและตลอดจนถึงการดำเนินคดีฟอกเงินด้วย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’