ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ (KICE) พร้อมเป็นเจ้าภาพในการจัด Beyond Food Expo 2023 งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน ร่วมกับ Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023 ...

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566, ขอนแก่น – งาน Beyond Food Expo 2023 งานแสดงสินค้าด้านอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขงแบบครบวงจร ผนึกกำลังเสริมความแข็งแกร่งร่วมกับงาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023 งานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ และโลจิสติกส์ครบวงจร พร้อมจัดงานในวันที่ 7 – 9 กันยายน 2566 ณ อาคาร 1 – 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น คาดว่าจะมีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 150 บริษัทและแบรนด์ พร้อมดึงดูดผู้ซื้อและผู้ประกอบการร่วมชมงานได้รวมกันมากกว่า 8,500 ราย

นายวิศว์ชนนท์ วิชัยยุทธิ์ (กลาง) ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) พร้อมด้วย นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล (ขวา) หอการค้าจังหวัดขอนแก่น ผู้จัดงาน Beyond Food Expo 2023 และ นายดำริ นามพญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023 ผนึกกำลังลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือจัดงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในอีสาน
ในวันที่ 7 – 9 กันยายน 2566
ณ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ขอนแก่น ...

นายวิศว์ชนนท์ วิชัยยุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) ผู้จัดงาน Beyond Food Expo 2023 เปิดเผยว่า.. “ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ ร่วมกับหอการค้าจังหวัดขอนแก่น จัดงานแสดงสินค้าด้านอาหารและนวัตกรรม ซึ่งมีแผนที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย เพื่อสนับสนุนนโยบายความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน โดยในปีแรกนี้จะจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Food Feature To Fight” เพื่อนำเสนอความหลากหลายของอาหารผลักดันศักยภาพที่โดดเด่นของผู้ประกอบการอาหารในประเทศอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงให้สามารถต่อสู้กับภาวะเศรษฐกิจที่มีความท้าทายอย่างยิ่งในปัจจุบัน กระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิดและสร้างแนวทางในการรับมือกับภาวะเงินเฟ้อหรือวิกฤตอาหารโลกให้กับผู้ประกอบการอาหารให้ยืนหยัดท่ามกลางวิกฤตได้อย่างแข็งแรงและมีศักยภาพ โดยจะมีบริษัทและแบรนด์ชั้นนำด้านอุตสาหกรรมอาหารมาร่วมโชว์สินค้าและนวัตกรรมด้านอาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารเพื่อสุขภาพ ขนม เครื่องปรุง เครื่องดื่ม เครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ พร้อมการบริการต่าง ๆ อย่างครบวงจร พร้อมกิจกรรมภายในงานอาทิ จับคู่เจรจาธุรกิจ สัมมนา การแข่งขัน การโชว์ทำอาหาร เป็นต้น”

นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า.. “ผมในฐานะประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่นมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่งาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023 และงาน Beyond Food Expo 2023 จะจัดงานที่จังหวัดขอนแก่นซึ่งเป็นเมืองแม่เหล็ก (ไมซ์ซิตี้ หรือ MICE City) ลำดับที่ 5 ของไทย เป็นศูนย์กลางการจัดประชุมและงานแสดงสินค้าระดับสากล สามารถรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของอาเซียนได้อย่างมีมาตราฐาน ดังนั้นการจัดงานแสดงสินค้าทั้งสองงานนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมหาศาลแก่ผู้ประกอบธุรกิจในอีสานซึ่งเป็นแหล่งผลิตอาหารจำนวนมาก เนื่องาจากเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารทั้งในประเทศและประเทศเพื่อนบ้านฝั่งแม่น้ำโขงในงานเดียว”

นายดำริ นามพญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023 กล่าวว่า.. “งาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023  เป็นงานแสดงนวัตกรรม เทคโนโลยีแปรรูปอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ และโลจิสติกส์ครบวงจร  เรามีความคาดหวังที่จะส่งเสริมการเปิดตลาดการค้า ขยายโอกาสการลงทุนในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และประเทศเพื่อนบ้าน ด้วยการสร้างโอกาสการเจรจาธุรกิจ ขยายเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าสำหรับผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และนักอุตสาหกรรม ภายในงานแสดงสินค้า Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023  มีโซนจัดแสดงสินค้าแบบจัดเต็มถึง 4 โซน ประกอบไปด้วย Processing Machine, Packaging Machine, Warehouse & Logistics, Industry Equipment, OEM & New Business Opportunity โดยภายในงานประกอบด้วย 4 กิจกรรมหลัก ได้แก่ กิจกรรมการจับคู่เจรจาธุรกิจ กิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ และพื้นที่แสดงศักยภาพผู้ประกอบการไทยจากแบรนด์ชั้นนำ”

โดยคณะผู้จัดงานทั้ง 2 งาน นำโดย นายวิศว์ชนนท์ วิชัยยุทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น และ นายดำริ นามพญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิวิว แอดเวอร์ไทซิ่ง กรุ๊ป จำกัด จึงได้ร่วมกันลงนามบันทึกข้อตกลง “งานแสดงสินค้าที่จัดในเวลาเดียวกัน (พร้อมกัน)” เพื่อเติมเต็มให้การจัดงานแสดงสินค้าด้านอาหารนี้ครบวงจรที่สุด มุ่งหวังให้ผู้ประกอบการนำสินค้า เทคโนโลยี และผลงานวิจัยที่ทรงคุณค่า มานำเสนอให้แก่ผู้เข้าชมงานในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รวมทั้งประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ สาธารณะรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ประเทศเวียดนาม สาธารณะแห่งสหภาพเมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน และประเทศกัมพูชา

โดยคณะผู้จัดงานมีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำเทคโนโลยีและทรัพยากรที่มีอยู่ของแต่ละฝ่ายมาใช้ให้เกิดประโยชน์ร่วมกันอย่างเต็มประสิทธิภาพ นำไปสู่การเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ เพิ่มมูลค่าการค้า และสร้างผลตอบแทนการลงทุนได้โดยงานแสดงสินค้าดังกล่าวจะจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 7-9 กันยายน 2566 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ไคซ์) อาคาร 1-3 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของงานได้ที่ www.BeyondFoodeExpo.com, www.ThaiOnlineExhibit.com และ Facebook Page : Food Pack at Khonkaen ...

#KICE #ศูนย์ประชุมฯไคซ์ #ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น #ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าระดับนานานชาติ #BeyondFoodeExpo2023 #FoodPackWarehouse&LogisticsExpo2023 #FoodFeatureToFight #ThaiOnlineExhibit #งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมอาหาร #หอการค้าจังหวัดขอนแก่น #สถานที่จัดประชุมขอนแก่น #CPLAND #CPLANDProperty #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต ...

สอบถามรายละเอียดหรือยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่..

งาน Beyond Food Expo 2023

คุณกัญญ์สิริ แก่นทอง (หนิง)​​​M: 081-135-6886​​E: kannsiri.ga@kice-center.com

งาน Food Pack Warehouse & Logistics Expo 2023

คุณชยาภรณ์ ศรีสิตานนท์ (อ้อม)​​M: 088-048-2222​​E: admin@thailandpages.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...