กองทัพอากาศ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “ เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 ...

ที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน รอบกองทัพอากาศ ดอนเมือง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม 2566 / พลอากาศเอก อลงกรณ์  วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “ เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 ในส่วนของกองทัพอากาศ โดยมี นาวาอากาศเอกหญิง พรรณประภา วัณณรถ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพอากาศ กำลังพลของกองทัพอากาศ คณะสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ผู้นำชุมชน และประชาชนจิตอาสาร่วมกิจกรรม 

























สำหรับกิจกรรม ประกอบด้วย การร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่อันเป็นสาธารณประโยชน์ และปรับปรุงภูมิทัศน์ ณ บริเวณริมถนนพหลโยธิน รอบกองทัพอากาศ ดอนเมือง เพื่อปลูกฝังให้ทุกคนมีจิตสาธารณะ รวมถึงให้ความสำคัญและตระหนักในการรักษาพื้นที่ส่วนรวมโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศยังได้มอบหมายให้โรงเรียนการบิน และกองบินต่าง ๆ จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “ เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ” เนื่องในโอกาสวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2566 ในพื้นที่สาธารณะบริเวณโดยรอบหน่วย พร้อมกันทุกหน่วยทั่วประเทศอีกด้วย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...