OnePlus ประกาศความยิ่งใหญ่ “ OnePlus 11 5G ” สร้างปรากฏการณ์ ‘ SOLD OUT ’ สะเทือนวงการสมาร์ทโฟนเรือธง ...

OnePlus เผยความสำเร็จการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง “ OnePlus 11 5G ” กับการสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แบบนอนสต๊อป ในมหกรรมมือถือ “ Thailand Mobile Expo 2023 ” ด้วยการขึ้นแท่นมือถือ ‘ SOLD OUT ’ ตั้งแต่วันแรก พร้อมสร้างสถิติเทรนด์ช้อปปิ้งออนไลน์ ยืนหนึ่งทั้งการสั่งซื้อและการค้นหา

คุณ จาง เฟย (Mr. Zhang Fei ) ประธานกรรมการบริหาร วันพลัส ประเทศไทย เผยว่า.. หลังจากที่ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด OnePlus 11 5G ได้เปิดตัวจนเป็นที่ถูกพูดถึงในด้านการใช้งานที่โดดเด่น และประสิทธิภาพในการสร้างประสบการณ์เพื่อรองรับกับทุกชีวิตดิจิทัลที่เหนือกว่า ซึ่งบริษัทได้ตอบรับกระแสความต้องการของผู้ใช้ด้วยการเปิดจัดจำหน่ายพร้อมกันในทุกช่องทาง รวมถึงการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษร่วมกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เรือธงอย่างหูฟัง “OnePlus Buds Pro 2” ในมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ Thailand Mobile Expo 2023 จนสร้างความสำเร็จมากมาย ทั้งแง่ของการขายและเทรนด์ออนไลน์ ได้แก่..

ยอดสั่งซื้อ #อันดับ1 ของสมาร์ทโฟน ช่วงราคา 28,000 บาทขึ้นไป บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ (Shopee) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

การค้นหา #อันดับ1 (Top1 Trending Searches) ในหมวดมือถือและแท็บแล็ต บนแพลตฟอร์มลาซาด้า (Lazada) ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566

จัดจำหน่ายหมดทุกช่องทาง (#SoldOut) ในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ตั้งแต่วันแรก (16 กุมภาพันธ์ 2566)



“ ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เรือธงทั้งสองนับเป็นผลตอบแทนจากความมุ่งมั่นของบริษัท ในการรังสรรค์เทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด รวดเร็ว และคงทนยาวนาน อันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus รวมถึงเกิดจากแรงสนับสนุนของลูกค้า ที่เชื่อมั่นในคุณภาพและเข้ามาสัมผัสชีวิตดิจิทัลไร้รอยต่อในกิจกรรม #พลัสสเปคให้สุดพลัง ในวันงาน ซึ่งบริษัทตั้งเป้าจะต่อยอดนำความสำเร็จครั้งนี้ ผลักดัน OnePlus 11 5G ไปให้ถึงมือลูกค้าทุกคน พร้อมเดินหน้าสร้างเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและตอบโจทย์กับชีวิตดิจิทัลไร้รอยต่อของผู้ใช้ต่อไป ”


สำหรับผลิตภัณฑ์ “ OnePlus 11 5G ” เป็นสมาร์ทโฟนพรีเมียมดีไซน์เรียบหรูได้ประกาศเปิดตัว  “ แจ็คสัน หวัง ” ศิลปินระดับโลกเป็น OnePlus APAC Smartphone Ambassador คนแรกของภูมิภาค ก็สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก ที่มาพร้อมกับสโลแกน “ The Shape of Power ” เร็ว แรง ทรงพลัง จากชิปเซ็ตใหม่ล่าสุด “ Snapdragon 8 Gen 2 ” พร้อมเทคโนโลยี ray-tracing แรงสูงสุด 16GB พิเศษกว่าด้วยนวัตกรรม RAM-Vita เอ็กคลูซีฟเฉพาะ OxygenOS 13 เพื่อมอบประสบการณ์สุดลื่นไหลกว่าเดิม ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องที่พัฒนากับ Hasselblad ยกระดับสีสมจริง ภาพสวยละมุนเหมือนถ่ายจากกล้องโปร ทรงพลังด้วยการชาร์จไวระดับไฮเอนด์ 100W SUPERVOOC ในดีไซน์สีดำ Titan Black  OnePlus 11 5G รุ่น 8+125GB ในราคา 29,900 บาท และสีเขียว Eternal Green  OnePlus 11 5G รุ่น 16+ 256 GB ในราคา 32,990 บาท  และบรรยากาศภายในงาน Thailand Mobile Expo 2023 บูธของทาง OnePlus ก็อัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย โชว์พิเศษจากยอร์ช ยงศิลป์ และร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ กับ OnePlus 11 5G สมาร์ตโฟนเร็วแรง รุ่นใหม่ล่าสุด โดย พิชญ์ กาไชย ที่ขอมาดวลเกม ROV กับสตรีมเมอร์ชื่อดีงอย่างกิต งายย  ร่วมด้วย  โอห์ม ฐิติวัตน์ , ภูมิ ภูริพันธ์ , ตะวัน ณวินวิชญ์ และ ปรัชญ์ ปรมิณ ที่มาสร้างสีสันอีกด้วย


ราคาและการวางจำหน่าย.. 

OnePlus 11 5G 

วางจำหน่าย ราคา 29,990.- 

8GB + 128GB สีดำ Titan Black  

วางจำหน่าย ราคา 32,990.-

16GB + 256GB สีเขียว Eternal Green 

OnePlus Buds Pro 2 

วางจำหน่าย ราคา 6,490.-

สีเขียว Arbor Green | สีดำ Obsidian Black 




สำหรับ ผลิตภัณฑ์เรือธงทั้งหมดทั้ง OnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 ผู้ที่สนใจและต้องการสั่งซื้อสามารถสอบถามเพื่อสั่งซื้อหรือพรีออเดอร์ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่าย OnePlus Experience Zone, AIS, Lazada, Shopee, Thisshop และ OPPO Brand Shop

รายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสั่งซื้อ : https://www.oneplus.com/th

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่.. https://www.oneplus.com/th และ 

Facebook Fanpage : OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand/

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

#OnePlus11_5G  #TheShapeofPower  #พลัสสเปคให้สุดพลัส ...

ข้อมูลเกี่ยวกับ OnePlus

วันพลัส (OnePlus) เป็นแบรนด์เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลก ผู้ท้าทายแนวคิดของเทคโนโลยีที่มีมาแต่ดั้งเดิม ตามสโลแกน “ Never Settle - ไม่เคยหยุดนิ่ง ” พร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์อุปกรณ์ระดับพรีเมียมที่ออกแบบอย่างประณีตและพัฒนาฮาร์ดแวร์อันทรงประสิทธิภาพ โดยวันพลัสให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและแน่นแฟ้น และเติบโตไปพร้อมกับกลุ่มผู้ใช้งานและเแฟนๆของวันพลัส จากทั่วทุกมุมโลก ในส่วนของ OnePlus APAC Region ประกอบด้วยประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม และ สิงคโปร์ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...