เปิดว้าบ ! วันแรก แฟนคลับแห่ล้อม " น้องธันย์ " สาวน้อยคิดบวก ในนิทรรศการ " ศิลปะ แม้จะเจ็บปวด แต่คุณก็งดงาม " คึกคัก !!

ที่ The Palette Artspace ปากซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ / เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 ก.พ.66 นาย ภณเอก ฤทธิ์ณประภาประธานมูลนิธิเพื่อคนพิการและผู้ด้อยโอกาส ในฐานะเจ้าของโครงการ และ นางสาว มณิษษา มณีรัตน์ (mandi) หัวหน้าคณะทำงานโครงการ มูลนิธิฯ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการ ศิลปะ " แม้จะเจ็บปวด แต่คุณก็งดงาม "





มูลนิธิเพื่อคนพิการ และด้อยโอกาส ขอเชิญชมกิจกรรมดีๆ หลังยุคคลายโควิดที่สังคมโลกปัจจุบัน ไม่ควรมองข้าม ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ป่วยทางจิตเวทย์ และผู้หมดหวังได้เกิดพลังบวกและสร้างสรรค์ ให้พ้นความเศร้าความเจ็บปวด และความท้อแท้ให้ผ่านพ้นหมดสิ้นไป

ท่ามกลางแฟนคลับของ นางสาว ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ หรือน้องธันย์ สาวน้อยคิดบวก ที่บินตรงจากสิงคโปร์ ร่วมกับศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยยุคใหม่และยูทูปเปอร์ คนดังหลายสิบชีวิตที่ผ่านพ้นวิกฤติของชีวิตมาแล้วอย่างมั่นคง ทยอยเดินทางมาโชว์ผลงานชิ้นสำคัญต่างๆ ตลอดทั้งสองวัน พร้อมการแนะนำแนวทางการสร้างพลังบวกในการดำเนินชีวิตทุกๆด้านจนประสบความสำเร็จ เพื่อสร้างฝันของเราให้เป็นจริงอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-5 ก.พ.66 ตั้งแต่เวลา 10.30-19.30 น. ณ The Palette Artspace ปากซอย สุขุมวิท 55 ใต้สถานีรถไฟฟ้า (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...