พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่าง กองทัพอากาศ และ บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ...

ที่ห้องรับรองกองทัพอากาศ กองบัญชาการกองทัพอากาศ / เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 พลอากาศเอก อลงกรณ์  วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ นายณพศิษฏ์  จักรพิทักษ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงระหว่าง กองทัพอากาศ และ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด





กองทัพอากาศ และ บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ได้ร่วมจัดทำบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือ นับตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๔๐ ต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และได้มีการปรับปรุงเนื้อหา รวมถึงกำหนดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง ว่าด้วยความร่วมมือ ระหว่างกองทัพอากาศ กับ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ฉบับใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และประสานประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองฝ่าย รวมถึง การบริหารจราจรทางอากาศ ระหว่างทหารและพลเรือน อย่างเอื้อประโยชน์ในความร่วมมือซึ่งกันและกัน 


โดยจะคำนึงถึงภารกิจ ด้านความมั่นคง และการถวายความปลอดภัย แด่ราชวงศ์ เป็นลำดับแรกโดยสวนประกอบของบันทึกข้อตกลง ว่าด้วยความร่วมมือ ระหว่างกองทัพอากาศ กับ บริษัท วิทยุการบินแห่งประเทศไทย จำกัด ประกอบได้ด้วย 4 ส่วนหลัก ได้แก่.. ส่วนลงนาม ส่วนปฏิบัติงาน ส่วนการสนับสนุนการปฏิบัติงาน และส่วนด้านการศึกษาแนวทางความร่วมมือเพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ตามสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลง ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...