ช.ส.ท. จัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 และ งานเลี้ยงสังสรรค์ ...

ที่ห้องชมัยมรุเชฐ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีฯ / เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 4 ก.พ. 2566 ชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) โดยมี คุณวรางคณา สุเมธวัน เป็นประธานในที่ประชุมใหญ่ ประจำปี 2565 ซึ่งมีระเบียบวาระการประชุม 4 วาระ ดังนี้.. 1. เรื่องประธานแจ้งให้ทราบ 2. เรื่องรับรองรายงานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563-2564 เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 65 3. เรื่องเพื่อทราบ 3.1 สรุปรายงานการดำเนินงานปี 2565, 3.2 สรุปรายงานสถานะการเงินปี 2565, 3.3. แผนงาน/โครงการประจำปี 2566 4. เรื่องอื่นๆ(ถ้ามี)


' วรางคณา สุเมธวัน '
ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.)














ในโอกาสนี้ คุณสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผอ.ททท.ภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้เกียรติร่วมงานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ของ ชมรมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) และงานเลี้ยงสังสรรค์ พร้อมมอบของรางวัลให้กับสมาชิก ช.ส.ท.

' สรัสวดี อาสาสรรพกิจ '
ผอ.ททท.ภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (คนกลาง)

' วิทยา ภูลสนอง '
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ,ผู้ร่วมก่อตั้ง และอดีตประธาน ช.ส.ท. (คนขวามือ)



























โดย ชมรมสื่อมวลชนเพื่อการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2528 ซึ่งมีระยะเวลากว่า 37 ปี ในปี 2566 ช.ส.ท. มีแผนงาน นำสื่อสมาชิกเดินทางไปเก็บข้อมูลเพื่อการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว 1 ครั้ง กิจกรรมหารายได้ นำสมาชิกวัยเก๋าและสื่อสมาชิก ช.ส.ท. เดินทางไปทัศนศึกษา 3 ครั้ง คือ จังหวัดพิจิตร จังหวัดนครศรีธรรมราช และ จังหวัดเชียงราย/พะเยา ร่วมประชาสัมพันธ์หน่วยงานการท่องเที่ยวกิจกรรมต่างๆ ของหน่วยงานที่แจ้ง และขอความร่วมมือสื่อสมาชิก ช.ส.ท. เผยแพร่ให้กว้างขวาง ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...