กองทัพอากาศ จัดพิธีรับมอบเครื่องห่มกันหนาว และกิจกรรมปล่อยขบวนรถช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว ...

พลอากาศเอก อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วย นาวาอากาศเอก (หญิง) พรรณประภา วัณณรถ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีรับมอบเครื่องห่มกันหนาว และปล่อยขบวนรถช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว รวมทั้งรับมอบเงินจำนวน 2,000,000 บาท เพื่อสนับสนุนโครงการจัดหาน้ำอุปโภคบริโภคเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตจาก คุณ กฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โดยมี นายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพอากาศ คณะสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ และคณะผู้บริหารของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธี ณ กองบัญชาการกองทัพอากาศ


เนื่องจากประเทศไทยได้เข้าสู้ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ทำให้พื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยมีประชาชนได้รับความเดือดร้อน ขาดแคลนเครื่องห่มกันหนาว รวมทั้งขาดอุปกรณ์จําเป็นต่อการดำรงชีพ จากสถานการณ์ดังกล่าว กองทัพอากาศ ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้จัดกิจกรรมร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวขึ้น โดยจัดขบวนรถยนต์บรรทุก จำนวน 5 คัน นำผ้าห่มกันหนาว จำนวน 4,000 ผืน ไปมอบให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ผ่านไปยังกองบิน ณ ที่ตั้งต่างจังหวัด และสถานีรายงานกองทัพอากาศ เพื่อนําผ้าห่มกันหนาวไปมอบให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยหนาวในพื้นที่รับผิดชอบของกองทัพอากาศต่อไป





กองทัพอากาศ มุ่งมั่นที่จะใช้ขีดความสามารถของกองทัพอากาศ ทั้งด้านกําลังพล อากาศยาน และยุทโธปกรณ์ ร่วมกับเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน ในการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ประสบภัย ทั้งนี้พี่น้องประชาชนสามารถ ติดต่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ โทร. 0 2534 2096 ...

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...