“ ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 กองทัพอากาศ ” พร้อมรับผู้นำเอเปค คุมเข้มรักษาความปลอดภัยเต็มที่ ...

“ ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 กองทัพอากาศ ” พร้อมรับผู้นำเอเปค คุมเข้มรักษาความปลอดภัยเต็มที่ ขอความร่วมมือประชาชน อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีเพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของประเทศ 

พลอากาศตรี ประภาส  สอนใจดี โฆษกกองทัพอากาศ กล่าวถึงความพร้อมของกองทัพอากาศ ในการสนับสนุนการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (APEC 2022) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 19 พฤศจิกายน 2565 นี้ โดยรัฐบาลได้กำหนดให้ " ท่าอากาศยานทหารของกองทัพอากาศ " เป็นหนึ่งในท่าอากาศยานสำหรับรับ-ส่งผู้นำเอเปค เพื่อรองรับจำนวนเครื่องบินให้เพียงพอ 


นับเป็นความภาคภูมิใจของกองทัพอากาศที่ได้รับมอบหมายภารกิจอันสำคัญยิ่ง เพื่อสร้างความประทับใจแรกให้แก่ผู้มาเยือนจากทุกเขตเศรษฐกิจเอเปค ควบคู่กับการรักษาความปลอดภัยสูงสุด โดยกองทัพอากาศได้เตรียมความพร้อมของพื้นที่ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 6 กองทัพอากาศ เพื่อรับ-ส่งผู้นำเอเปคอย่างสมเกียรติ รวมถึงบริหารจัดการลานจอดเครื่องบินร่วมกับท่าอากาศยานต่าง ๆ ให้มีความเพียงพอกับเครื่องบินพิเศษที่เข้ามาในห้วงดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียมและสนับสนุนทรัพยากรของกองทัพอากาศ เพื่อดำเนินการตามแผนการรองรับบุคคลสำคัญกองทัพอากาศ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำหน้ าที่รับรองการมาเยือนของผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC และขอเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีในการประชุม APEC 2022 THAILAND 

กองทัพอากาศ ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางผ่านเข้าออกพื้นที่ของกองทัพอากาศ (ช่องทางกรมพลาธิการทหารอากาศ ถึง ช่องทางเจ้เล้ง) ระหว่างวันที่ 16 – 20 พฤศจิกายน 2565 เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการรักษาความปลอดภัยและการจราจร ให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุมเขตเศรษฐกิจเอเปค พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนช่วยกันสอดส่องความผิดปกติต่าง ๆ ในห้วงการประชุม หากพบเบาะแส ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที และขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อเกียรติและศักดิ์ศรีของประเทศไทย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...