Hidden Price Hidden Place การเดินทางท่องเที่ยวมุมมองใหม่ ในแหล่งท่องเที่ยวเดิม 2-6 พฤศจิกายน 2565 ชั้น M ศูนย์การค้า The Market Bangkok ...

ที่ชั้น M ศูนย์การค้า The Market Bangkok ราชประสงค์ กรุงเทพฯ / เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน 2565 โดยมี คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Hidden Price Hidden Place ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 พฤศจิกายน 2565 เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ หรือประสบการณ์ และมุมมองใหม่ทางการท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวเดิม เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าพันธมิตรทุกภาคส่วนทางการท่องเที่ยวมีความพร้อมในการต้อนรับและรองรับนักท่องเที่ยวแล้ว 








ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้พบกับทริปสุด Exclusive 1 ปีมีครั้งเดียว กับทริปชมนกชายเลนปากช้อน สัตว์ใกล้สูญพันธุ์ หนีหนาวมาจากไซบีเรีย, ทริปชมวาฬบรูด้า จังหวัดสมุทรสาคร, ทริปล่องป่าอเมซอนคลองบางมด กรุงเทพมหานคร, กิจกรรมพิชิตเขาล้อมหมวก 902 ฟุต บริเวณกองบิน 5 อ่าวมะนาว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, ตลอดจนทริปลับ Coffee Travel เยี่ยมชมไร่กาแฟ บนดอยม่อนอังเกตุ จังหวัดเชียงใหม่, โรงแรมและที่พักเปิดใหม่ในราคาดีลสุดพิเศษ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด Meaningful Tourism ที่เป็นการให้รอยยิ้มแบะสุขใจกว่าที่เคย ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...