RAKHA GOLD FACE SERUM เซรั่มหน้าทองคำ ...

RAKHA SECRET (ราคาซีเคร็ท) ที่มีผลิตภัณฑ์ RAKHA GOLD FACE SERUM (ราคาโกลด์เฟสเซรั่ม) ผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ในสถานการณ์แบบนี้ สะดวกสบาย เพื่อทุกสภาพผิวและสภาพจิตใจของสาวๆหนุ่มๆที่รักตัวเอง มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผิวด้วยทองคำ RAKHA SECRET GOLD FACE SERUM (ราคาซีเคร็ท โกลด์เฟสเซรั่ม) ด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศไฮยาลูโรนิค คลอลาเจน โสมพันปี น้ำแร่ อาบูติน วิตามิน c ทองคำบริสุทธิ์ ปรนบัติผิวหน้าให้ความชุ่มชื้นสารสกัดช่วยให้ผิวหน้าสุขภาพดี ลดสิวฝ้าจุดด่างดำยกกระชับใบหน้าบอกลาผิวหมอคล้ำ จบปัญหาผิวหน้าต่างๆเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

อดีตหน้าเคยพัง ตามหาตัวช่วยดูแลผิวหน้าอยู่ใช่ไหม มิติใหม่แห่งการใช้เซรั่ม ทา 1 ครั้ง เสมือนมาร์ค 10 ครั้ง เหมือนยกสปา มาอยู่ที่บ้าน  ผิวหน้าสวย ไม่ง้อเข็มลืมโบท๊อกไปเลย ให้ความชุ่มชื้น ยกกระชับ ผิวดีขึ้น ล้างสารเคมีตกค้าง เพื่อผิวหน้านุ่มฟู กระชับรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียนใส แต่งหน้าติดง่าย จบทุกปัญหาผิวหน้า ลืมสิว ฝ้า ผิวหน้าหมองคล้ำ แก่เกินวัยไปได้เลย ย้อนผิวเด็กอีกครั้งใช้เช้า ก่อนนอน เพราะเรามีตัวช่วยดี ๆ อย่าง

RAKHA GOLD FACE SERUM หรือ เซรั่มหน้าทองคำที่หลาย ๆ คนต่างรู้จัก ที่สำคัญเดือนนี้มีโปรโมชันสุดคุ้มอีกด้วย RAKHA GOLD FACE SERUM อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฮยาลูรอนนิคไฮยาลูรอน หรือ ไฮยาลูรอนิก เอซิด มีหน้าที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว มอบความเรียบเนียน ความกระชับให้กับรูขุมขน ผิวหน้าและลำคอ ตามมาด้วยคอลลาเจน ช่วยให้ฝ้า กระ แลดูจางลงให้การฟื้นฟูผิวหน้าและลำคอคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวให้คลอลาเจนแก่ผิว วิตามินซี ลดเม็ดสีที่ถูกทำลายจากแสดงแดด ผิวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำ ปกป้องรังสียูวีที่รบกวนผิวจากแสงแดด และโสมพันปี รากโสมจะมีสาร saponin มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูรวมถึงซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวบำรุง ลดสิวฝ้า ให้ความนุ่มกระชับพร้อมด้วยวิตามินซี และน้ำเเร่ให้ความชุ่มชื่นให้ผิวนอกจากนี้ยังมีอาบูติน โดยส่วนใหญ่จะสกัดมาจาก แบเบอร์รี่ (Bearberry), บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, มัลเบอร์รี่, ลูกแพร์ ช่วยเรื่องสิว ฝ้า จุดด่างดำ ผิวขาว เป็นสารที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% และโจโจ้บาออย ช่วยลดเลือนเนื้อลายและรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดี ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง ไม่ระคายเคืองจึงเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ขจัดสิ่งสกปรกที่รูขุมขน และปิดท้ายด้วยน้ำมันว่าน ดอกไม้มงคล108ให้ความชุ่มชื้นลดอาการแพ้เพิ่มความชุมชื่น ประโยชน์ของ RAKHA GOLD FACE SERUM มีทั้งหมด 10 ข้อ ไม่ว่าจะเป็นช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยบนใบหน้า และจุดด่างดำ เพราะทองคำช่วยกระตุ้นโครงสร้างของเซลล์ผิว ให้มีความยืดหยุ่น และช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ และทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวดูมีสุขภาพดี ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ทำให้ผิวดูผุดผ่องสดใส ช่วยให้ชะลอการสลายตัวของคอลลาเจน ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื่องจากกระบวนการผลิตเมลานิน จะเกิดขึ้นเมื่อผิวถูกแสงแดด กระบวนการนี้จะลดลงได้ด้วยการใช้ทองคำ รวมถึงลดอาการแพ้ ลดอาการอักเสบของผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้ผิวพรรณดูผุดผ่องสดใส 



RAKHA GOLD FACE SERUM จัดเต็มกับโปรโมชั่นมีทั้งโปรโมชั่นด้วยกัน เริ่มต้นด้วย

- โปรโมชันแรก เมื่อซื้อเซรั่มหน้าทองคำ 1 ขวดเหลือ 690 บาท โปรโมทชั่น 1 ขวด 399฿ 

- โปรโมชันที่สอง ซื้อเซรั่มหน้าทองคำ 3 ขวด เพียง 899 บาทเท่านั้น 

เพราะคุณคือคนพิเศษ..สามารถสอบถามได้ หรือสนใจสมัครตัวแทน 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม..

Facebook : RAKHA Perfume Thailand

Tel : 0917825949

line : kittypumpuy 

โดยมี ผู้บริหาร คนสวย CEO ' วรรณภา เรียบร้อย (ปีขาน) หรือคุณปุ้มปุ้ย '

- นักเเสดงรับเชิญในเรื่องบุพเพนาคราช 

- ละครระบำนาคี

- ฑูตวัฒนธรรมมหามงคลฟิลม์

- MRS.SmartbTourismbInternational 2021

- หจก.ราคาซีเคร็ท รางวัลผลิตเพื่อสุขภาพความงาม ปี 2563

- รางวัลกินรีทองมหาชน ปี 2563

- รางวัลสยามกินรี 2564  

- รางวัลคนดีศรีสหัสวรรค

- CEO Women Thai-Awards2021 ต้นแบบตัวอย่างผู้หญิงไทยดีเด่น สาขานักธุรกิจหญิงไทย ประจำปี2564

- AEC QYALITY AWARDS 2021 ,โครงการส่งเสริมพัฒนายกระดัยคุณภาพมาตรฐานยอดเยี่ยมสู่อาเซียน รางวัลคุณภาพยอดเยี่ยมอาเซียน

- The idol นักธุรกิจความงามยอดเยียม ปี 2564

- รางวัลแม่ดีเด่น ปี 2564

- ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม 2021

- ผลิตภัณฑ์ไทยระดับอาเซี่ยนยอดเยี่ยม

- อบรมการดูแลสุขภาพด้วยศาสตร์การเเพทย์แผนไทย รุ่นที่1

- AEC TOP-CEO AWARDS2021 สาขา บริหารธุรกิจ

- BEST SUCCESS QUALITY PROUCT TOP BEAUTY AWARDS 2021

- BEAUTY BIZ AWARDS 2020

ตอกย้ำความโดดเด่นของ RAKHA GOLD FACE SERUM ด้วยรางวัลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รางวัลกินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 สาขาผลิตภัณฑ์ดีเด่น, ได้รับเลือกเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงามดีเด่น ปี 2563 BeautyBiz Awards 2020, CEO Women Thai-Asian Awards 2021 และ AEC Qualoity Awards พร้อมด้วยรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย 



#RAKHAGOLDFACESERUM #เซรั่มหน้าขั้นเทพ #เซรั่มมาร์คหน้านุ่ม #เซรั่มพรีเมี่ยม #เซรั่มใช้ดี #รีวิว #ของดีบอกต่อ #เซรั่มย้อนวัย #เซรั่มดารา #เซรั่มหน้าทองเหมือนทำสปา #รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ #วิตามินc #ผิวหน้าเนียน #เซรั่มหน้าทองคำ #โปรโมทโปรโมชั่น # ราคาโกลด์เฟสเซรั่ม #ไฮย่าคลอลาเจน #โสม  #อาบูติน #ทองคำ #คลอลาเจน #ผิวสุขภาพดี

RAKHA SECRET (ราคาซีเคร็ท) ที่มีผลิตภัณฑ์ RAKHA GOLD FACE SERUM (ราคาโกลด์เฟสเซรั่ม) ผลิตภัณฑ์ที่ต้องการสร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ในสถานการณ์แบบนี้ สะดวกสบาย เพื่อทุกสภาพผิวและสภาพจิตใจของสาวๆหนุ่มๆที่รักตัวเอง มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผิว

👉จบทุกปัญหาผิวหน้า😍🪙💚

ได้ลองเเล้วคือดีอ่ะ ละมุนผิวสุดๆ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ 

👉บอกลาปัญหา สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ 

รูขุมขนกว้าง สวย ครบ จบที่ขวดเดียว ผลิตภัณฑ์ เซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่คัดเลือกสารสกัดจาก ทองคำ 24k โสมพันปี  คลอลาเจน  วิตามินc bอัลฟาอาร์บูติน น้ำแร่

คลอลาเจน ไฮยารูลอน. น้ำดอกไม้มงคล เเละ อื่นๆอีกมากมาย ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวให้กลับมา สว่างกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดปัญหาการเกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ 

👉 ใครที่มีปัญหาผิวหน้าอยากให้ลองตัวนี้เลยค่ะ

ช่วงนี้โปรโมชั่นคุณเค้าเเรงมาก ❌ ลดเหลือ 399 จากราคาปกติ 690 บาท ปริมาณ 35 ml 

💚 แบบซองทดลองลดเหลือ  59฿ จากราคาปกติ  149฿ 

โปรโมชั่นที่สอง สวยสะท้านรับหน้าหนาว ผิวดีสุดปัง

🛑 ซื้อเซรั่มหน้าทองคำ 3 ขวด เพียง 899 บาทเท่านั้น 

เพราะคุณคือ..คนพิเศษ 🙏👉ช่องทางการติดต่อสั่งสินค้า🙏

Facebook : วรรณภา เรียบร้อย

Line@ :   kittypumpuy

ลิงค์Line@ : https://lin.ee/CLF5JpV



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...