CP LAND จับมือ ' สิงโต นำโชค ' ขนทัพคาราวานสู่ภาคอีสาน บุกโคราชสุดคึกคัก ในงาน ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’

13 กรกฎาคม 2566, กรุงเทพฯ – บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND  หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’ ที่ส่งมอบคารานวานความสุขผ่านเสียงเพลงไปตามโครงการต่าง ๆ ของ CP LAND แล้วทั้งหมด 3 ครั้ง ช่วยดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดของ CP LAND ขยายตัวเพิ่มขึ้น 60% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ส่งผลให้รายได้พุ่งทะยานสู่ระดับ 800 ล้านบาทในช่วงครึ่งปีแรก เดินหน้าขนทัพคารานวานความสุขต่อเนื่อง ครั้งที่ 4 ด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตศิลปินนักร้องชื่อดัง สิงโต นำโชค ที่โครงการพาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา และโรงแรมฟอร์จูน โคราช ในวันที่ 1 - 2 กรกฎาคม 2566 และจัดครั้งที่ 5 พบกับ ป๊อบ ปองกูล ที่ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายนนี้

บรรยายใต้ภาพ : เมื่อเร็วๆ นี้ นายประเสริฐ บุญชัยสุข (คนที่ 7 จากซ้าย) นายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา รองศาสตราจารย์ ดร.วิภาส ทองสุทธิ์ (คนที่ 8 จากซ้าย) อธิการบดีวิทยาลัยนครราชสีมา พร้อมด้วยนายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน (คนที่ 6 จากซ้าย)  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND นายชัยวัฒน์ พิริยะภาดา (คนที่ 9 จากซ้าย) ผู้จัดการอาวุโสโรงแรมฟอร์จูน โคราช พร้อมด้วยนางสาวเนวรัตน์ ยุกตะนันท์ (คนที่ 1 จากซ้าย) ที่ปรึกษา ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND และนางสาววรดนู นิมมิต (คนที่ 2 จากซ้าย) ผู้ช่วยอำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร CP LAND ร่วมเปิดงาน " CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ " ครั้งที่ 4 โดยมีสิง โตนำโชค ศิลปินนักร้องชื่อดังร่วมส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลง ที่
พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา

นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า.. CP LAND ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’ สามารถช่วยผลักดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดของ CP LAND ขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 60% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565 สร้างการเติบโตรายได้ในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 800 ล้านบาทภายในแค่ช่วงครึ่งปีแรกเท่านั้น โดยเป้าหมายในปี 2566 ตั้งเป้ารายได้อสังหาริมทรัพย์รวมที่ 1,200 ล้านบาท จึงเชื่อว่า ครึ่งปีหลังที่เหลืออยู่จะสามารถสร้างรายได้เกินกับเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าว


แคมเปญ ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’ ถือเป็นการเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งความสุขต่อเนื่อง หลังจากที่ CP LAND ประกาศรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 10 ปี ภายใต้แนวคิด ‘ คุณภาพเพื่อทุกชีวิต ’ หรือ ‘ Accessible Communities for Life ’ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต และเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกของ CP LAND ‘ ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ ’ ที่นำแสดงโดย สิงโต นำโชค ซึ่งถูกปล่อยไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ให้เกิดขึ้นจริงด้วยการขนทัพคาราวานความสุขทั่วไทย จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นของแคมเปญนี้ ถือว่าเป็นที่น่าพอใจให้เป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากช่วยกระตุ้นในส่วนของยอดขายแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างความเข็งแกร่งด้านแบรนด์ดิ้ง และภาพลักษณ์ใหม่ของ CP LAND ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังเป็นการตอบโจทย์เป้าหมายทางการตลาดในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังเป็นการแทนคำขอบคุณลูกบ้านโครงการ แขกที่เข้าพักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด 

คุณสิงโต นำโชค ศิลปินนักร้อง นักแสดงภาพยนตร์โฆษณา ‘ ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ ’ และผู้ร่วมแคมเปญ ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’ กล่าวว่า.. จากกระแสของภาพยนตร์โฆษณา ‘ ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ ’ ที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 23 ล้านวิวในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ถือว่า เหนือความคาดหมายเป็นอย่างยิ่ง มีการพูดถึงในวงกว้าง และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ CP LAND เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่ได้ร่วมงานกับ CP LAND อีกครั้งในแคมเปญ ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’ ซึ่งรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก และตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง เพราะตนเองได้ตั้งตารอมาหลายเดือน โดยมีความตั้งใจที่จะมอบโชว์และเพลงสุดพิเศษเอาใจชาว CP LAND และชาวโคราชโดยเฉพาะ 


ทั้งนี้ โครงการพาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลดี อยู่ติดถนนมิตรภาพ ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น โปร่งโล่ง ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ส่วนกลางครบครัน ด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ มีแปลนห้อง 2 แบบ Type A ขนาด 28 – 32 ตร.ม. และ Type B ขนาด 35 – 40 ตร.ม. พร้อมเปิดบ้านต้อนรับให้ทุกท่านได้เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และสามารถเป็นเจ้าของได้ทันที ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท และสำหรับการเดินทางต่อไปของแคมเปญ ‘ CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่ ’ จะพบกับ นักร้อง ป็อบ ปองกูล ที่โครงการทัสคานีมีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายน 2566 



สามารถติดตามกิจกรรมสร้างความสุขเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page CP LAND และ CP LAND Property แหล่งรวมข้อมูลและกิจกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ CP ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต ...

#CPLAND #CPLANDProperty #HappinessIsAllAround #คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #AccessibleCommunitiesForLife #ซีพีแลนด์คุณภาพเพื่อทุกชีวิต #BrandRefresh #Rebranding  #ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัว #ความสุขเดินทางได้ #เจอสุขเจอนั่นเจอนี่ #ซีพีแลนด์พรีเซนต์เจอสุขเจอนั้นเจอนี่ #CPLANDPresentsJerSukJerNanJerNee #ส่งมอบความสุข #พาร์คคอนโดดรีมนครราชสีมา  #พาร์คคอนโดดรีมโคราช #ParkCondoDreamNakhonratchasima #ParkCondoDreamKorat #โรงแรมฟอร์จูนโคราช #FortuneHoteKorat #ว่านธนกฤต #ดาเอ็นโดรฟิน #เต๋าเศรษฐพงศ์ #ป๊อบปองกูล #สิงโตนำโชค #คอนเสิร์ต ...

เกี่ยวกับบริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ซี.พี. แลนด์ หรือ CP LAND ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2531 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ประกอบด้วย 7 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1. ธุรกิจที่พักอาศัย บ้าน คอนโดมิเนียม 2. ธุรกิจอาคารสำนักงาน (ส่วนกลางและภูมิภาค) 3. ธุรกิจโรงแรม 4. ธุรกิจนิคมอุตสาหกรรม 5. ธุรกิจบริหารอาคาร 6. ธุรกิจพลังงาน 7. ศูนย์ประชุมไคซ์ – KICE ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.CPLAND.co.th/home ...

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’