กต.ตร.สน.พหลโยธิน จัดโบว์ลิ่งการกุศล ...

ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กรุงเทพฯ / เมื่อเวลา 9.30 น. วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อสนับสนุนกองทุนสวัสดิการตำรวจ สน.พหลโยธิน ประจำปี 2566 โดยมี พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.พหลโยธิน, คุณประวิงศักดิ์ หนูทวี ประธาน กต.ตร., คุณปรัชญา รุ่นประพันธ์ กต.ตร., คุณธรากร อำนาจสุวรรณ, คุณเบญจาภรณ์ วงศ์ภัทรกุล, คุณรังสิต พิชญเดชะ, คุณบัณฑิต หาญทองคำ, คุณสิทธิศักดิ์ อโศธรรมรังษี, พ.ต.ต.ยุทธศักดิ์ ไข่ทา ที่ปรึกษา ข้าราชการตำรวจ และ กต.ตร ให้การต้อนรับ 





พล.ต.ต.อรรถพล กล่าวว่า.. การจัดงานโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ ทางคณะกต.ตร.และที่ปรึกษากต.ตร.สน.พหลโยธิน เล็งเห็นความสำคัญของข้าราชการตำรวจที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ในการปฎิบัติหน้าที่ซึ่งงบของตำรวจไม่เพียงพอ ทางคณะกต.ตร.จึงเห็นความสำคัญของเจ้าหน้าที่จึงจัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อหารายได้ขึ้นมา อีกส่วนหนึ่งก็จะเป็นทุนการศึกษาแด่ บุตร-ธิดา ของตำรวจและสร้างขวัญและกำลังให้กับข้าราชการตำรวจในการ ปฎิบัติหน้าที่ตลอดจนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต่างๆ 







โดยในการแข่งขันครั้งนี้ ทางคณะ กต.ตร. ได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2, พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.พหลโยธิน, คุณประวิงศักดิ์ หนูทวี ประธาน กต.ตร. และ คุณธรากร อำนาจสุวรรณ ที่ปรึกษา(ผู้จัดการแข่งขัน) ยังให้เกียรติมอบรางวัลกับผู้ชนะเลิศในการแข่งขันโบว์ลิ่งในครั้งนี้ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’