ดอยคำ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ ICE POP ” ไอศกรีมผลไม้แท้รูปแบบใหม่ จำหน่ายแบบอุณหภูมิห้อง เจ้าแรกในไทย “ FREEZE ความสุข POP ความสดชื่น ” ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้นวางสินค้าน้ำผลไม้ดอยคำ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ...

“ ดอยคำ ” ผู้นำตลาดน้ำผลไม้พรีเมียมอันดับหนึ่งของไทย  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ ICE POP ” ที่แตกไลน์จากสินค้าน้ำผลไม้แท้จากผลผลิตของเกษตรกรไทย มาในรูปแบบไอศกรีมพร้อมแพคเกจจิ้งแบบใหม่ ไม่ซ้ำใคร จำหน่ายบนชั้นวางสินค้าอุณหภูมิห้อง เป็นแบรนด์น้ำผลไม้เจ้าแรกของโลก และเจ้าเดียวในไทย ที่ผลิตและจำหน่ายสินค้าดังกล่าว มาพร้อมกับ 3 รสชาติ ที่สดชื่น อร่อยลงตัว ได้แก่.. “บ๊วยไม่บ๊วย” (เครื่องดื่มหวานเย็นบ๊วยผสมน้ำผึ้งและมะนาว) รสชาติของ “บ๊วย” ที่ไม่ธรรมดาเหมือนชื่อ มีดีที่เป็นตัวเอง , “สตรอว์เบอร์รีทูนหัว” (เครื่องดื่มหวานเย็นสตรอว์เบอร์รี) รสชาติของ “สตรอว์เบอร์รี” อันเป็นที่รัก รสยอดนิยมที่ตราตรึงใจ และ “มะม่วงฮักเสาวรส” (เครื่องดื่มหวานเย็นมะม่วงผสมเสาวรส) หวาน “มะม่วง” ซ่อนเปรี้ยว “เสาวรส” คู่กันไม่มีเบื่อ วิธีรับประทานเพียงแค่ “ แช่ ฉีก ป๊อป ” แช่ฟรีซ ในช่องทำน้ำแข็ง ฉีกซองพร้อมรับความอร่อย พร้อมป๊อปความสุขได้ทุกช่วงเวลาที่ต้องการความสดชื่น 

“ ICE POP ” มาในรูปแบบซอง ขนาด 85 มล. (ราคาซองละ 20 บาท) และรูปแบบกล่อง บรรจุ 6 ซอง (ราคากล่องละ 120 บาท) บรรจุภัณฑ์ผลิตจากกระดาษภายใต้ตราสัญลักษณ์ FSC ซึ่งมาจากป่าปลูกที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ มีบทบาทในการรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน อีกทั้งจำหน่ายในรูปแบบอุณหภูมิห้อง ที่ง่ายต่อการบริหารจัดการด้านการขนส่ง จึงช่วยลดการให้พลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากสู่ชั้นบรรยากาศ ซึ่งเป็นปัญหากับสิ่งแวดล้อมในระยะยาว “ FREEZE ความสุข POP ความสดชื่น ” ได้แล้วที่ร้านดอยคำ (แบบแช่แข็งและแบบอุณหภูมิห้อง) และที่ชั้นวางสินค้าน้ำผลไม้ดอยคำ ณ ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ...

ติดตามข้อมูล ' ดอยคำ ' ได้ที่คลิก www.doikham.co.th, Line ID : @DoiKham ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“ ศิลปินนักพันผ้า ” หนึ่งเดียวในไทย “ โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง ” ผู้คิดค้นวิธีรักษาผืนผ้าไหมไทยทั้งผืนเอาไว้เพื่อคนรุ่นหลัง ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...