#แม่ฮ่องสอนผ่อนคลาย #ล่องห่วงยางปาย .. ยังคงฮิตติดกระแสตลอดซัมเมอร์นี้ !!

เมื่อวันที่ 20-21 เมษายน 2566 อำเภอปาย ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแม่ฮ่องสอน และ หน่วยงานทั้งภาครัฐภาคเอกชน ร่วมกันจัดกิจกรรมวันไหลสงกรานต์ และชูกิจกรรม " ล่องห่วงยาง แม่น้ำปาย " ที่ยังคงฮิตติดกระแสในหมู่นักท่องเที่ยว เป็นอีกหนึ่งจุดขายด้านการท่องเที่ยวในหน้าร้อน 

ว่าที่ ร.ต.ภาณุวัฒน์ ขัดนาค ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า.. มีจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 500 คน ให้ความสนใจร่วมลงเล่นกิจกรรมล่องห่วงยางแม่น้ำปาย เพื่อสัมผัสบรรยากาศและความสุขของแม่น้ำปาย และเข้าร่วมกิจกรรมสงกรานต์วันไหล ณ ปาย 45 เชิงสะพานข้ามแม่น้ำปาย ฝั่งแม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีกิจกรรมเด่น ได้แก่ กิจกรรมดนตรี การจัดพื้นที่เล่นน้ำ - อุโมงเล่นน้ำ กาดฝรั่ง กีฬาพื้นบ้าน อาทิ วอลเลย์บอลชายหาด มวยทะเล การจำหน่ายอาหารท้องถิ่น ของที่ระลึก และกิจกรรมการละเล่นพื้นบ้าน 










งานดังกล่าว ได้รับการตอบรับจากคนในพื้นที่ และ นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และถือเป็นอีกหนึ่งในการบูรณาการของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและภาคเอกชน อาทิ.. อำเภอปาย, กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา, ตำรวจท่องเที่ยว, อบจ.แม่ฮ่องสอน, เทศบาลตำบลปาย, สถานีตำรวจภูธรแม่ฮ่องสอน, อบต.แม่ฮี้, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวปาย, ไวท์ไทเกอร์คิง ปาย 45, Tipsy Tubing Pai และ ปายสามัคคี ฯลฯ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’

CP LAND ปรับแผนสื่อสารเจาะนิวเจน พบถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ ติดชาร์ตอันดับ 2 จากผลสำรวจของ Zanroo ...

3 หน่วยงาน ขานรับนโยบาย กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทาง (Ease of Traveling) อย่างมีระบบ ...