กองทัพอากาศ ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ประจำปี 2566 ...

ที่ พระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ / วันนี้ (วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567) พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วย คุณมนทิรา  พัฒนกุล นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศล เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ประจำปี 2566 โดยมีประธานกรรมการบริหารงานพระมหาธาตุฯ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพอากาศ สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ และ ส่วนราชการต่าง ๆ เข้าร่วม















ในการนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ และ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ยังได้มอบทุนการศึกษา โดยแบ่งเป็น ระดับประถมศึกษา ทุนละ 2,000 บาท จำนวน 160 ทุน ระดับมัธยมศึกษา ทุนละ 2,500 บาท จำนวน 20 ทุน และระดับอุดมศึกษา ทุนละ 3,000 บาท จำนวน 10 ทุน ให้แก่นักเรียน และจัดกิจกรรมบรรเทาภัยหนาว โดยมอบผ้าห่มกันหนาว จำนวน 500 ผืน ให้แก่ประชาชนในพื้นที่บริเวณดอยอินทนนท์ พร้อมประกอบพิธีประดับเครื่องหมายแสดงความสามารถเหินเวหากิตติมศักดิ์ของกองทัพอากาศให้กับส่วนราชการต่าง ๆ บริเวณรอบพื้นที่พระมหาธาตุฯ  ซึ่งได้ทำคุณประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติ และการปฏิบัติภารกิจของกองทัพอากาศ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน นอกจากนี้ผู้บัญชาการการทหารอากาศ และนายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ได้ปลูกต้นกุหลาบพันปี เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย ...

#ใจถึงใจไปทันที ...

#กองทัพอากาศเคียงข้างประชาชน ...

#UnbeatableAirForce ...

#ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองทัพอากาศ ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’