กองทัพอากาศ จัดกิจกรรม Training Camp ต้อนรับเยาวชนสู่รั้วโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช แห่งใหม่ ...

ที่อาคารกองพละศึกษา โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี / เมื่อเวลา 09.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566 พลอากาศโท วชิรศักดิ์  พูสิทธิ์ ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม NKRAFA Training Camp โดยมี นายพลวรรธน์  เทียนชัยมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พลอากาศโท ชาตรี  พรหมพันธกรณ์ ผู้รับผิดชอบจัดกิจกรรม ฯ ผู้แทนส่วนราชการจังหวัดสระบุรี นายทหารชั้นผู้ใหญ่ คณะผู้บริหาร ครู อาจารย์จากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ และสื่อมวลชน ร่วมเป็นเกียรติในพิธี








กิจกรรม NKRAFA Training Camp เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างการรับรู้การย้ายที่ตั้งโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ความร่วมมือ รวมถึงการสนับสนุน   ซึ่งกันและกันระหว่างโรงเรียนนายเรืออากาศฯ กับส่วนราชการ องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน สื่อมวลชน และพี่น้องประชาชน โดยกิจกรรมดังกล่าว กองทัพอากาศได้จัดบุคลากรทางด้านการกีฬา นักกีฬาทีมชาติ และผู้ฝึกสอนนักกีฬาทีมชาติ สังกัดกองทัพอากาศ มาฝึกสอนและให้คำแนะนำแก่น้อง ๆ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม






สำหรับน้อง ๆ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรม เป็นเยาวชนจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ รอบที่ตั้งโรงเรียนนายเรืออากาศฯ จำนวนกว่า 150 คน โดยน้อง ๆ จะได้รับการฝึกสอนเสริมทักษะ ประกอบด้วย ทักษะความเร็ว ทักษะความคล่องตัว ทักษะการกระโดด และทักษะการทุ่มและพุ่ง ซึ่งล้วนเป็นทักษะเบื้องต้น ที่สำคัญสู่การเป็นนักกีฬากรีฑาในประเภทลู่และลาน นอกจากนี้ พี่ ๆ นักกีฬาทีมชาติสังกัดกองทัพอากาศยังได้พูดคุย แนะนำ สร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ ฝึกฝนพัฒนาตนเอง เพื่อก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป ทั้งนี้ น้อง ๆ เยาวชน ที่เข้าร่วมกิจกรรม NKRAFA Training Camp จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมวิ่งการกุศล Air Force Run 2023: NKRAFA Half Marathon ในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566 ณ โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’