กองทัพอากาศ จัดพิธีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2566 ณ พระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์ ...

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566 พลอากาศเอก อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2565 ณ พระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ ดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่




โดยกิจกรรมประกอบด้วย พิธีถวายเครื่องราชสักการะและกล่าวถวายพระพรชัยมงคลฯ และพิธีบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศล จากนั้นผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ได้ร่วมปลูกต้นกุหลาบพันปีเพื่อเป็นที่ระลึก



และในโอกาสเดียวกันนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดร้านค้าสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ร้านจำหน่ายของที่ระลึกพระมหาธาตุฯ และร้าน Jungle cafe’ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางขึ้นไปเยี่ยมชมพระมหาธาตุฯ 








ปัจจุบัน “ พระมหาธาตุนภเมทนีดล นภพลภูมิสิริ ” นับเป็นสถานที่สำคัญบนยอดดอยอินทนนท์ ที่ประชาชนนิยมขึ้นไปสักการะ และท่องเที่ยวเพื่อชมความงดงามของประติมากรรม ตลอดจนทัศนียภาพที่สวยงาม และยังได้สัมผัสกับอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปี ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’