กิจกรรมวิ่งการกุศล Air Force Run 2023: NKRAFA Half Marathon ...

ที่โรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี / เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2567 พลอากาศเอก อลงกรณ์ วัณณรถ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีปล่อยตัวนักวิ่งที่เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งการกุศล Air Force Run 2023: NKRAFA Half Marathon โดยมี นายพลวรรธน์  เทียนชัยมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นาวาอากาศเอกหญิง พรรณประภา  วัณณรถ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ พลอากาศเอก พันธ์ภักดี  วัฒนกุล ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารอากาศ ในฐานะ ประธานกรรมการเสริมสร้างการรับรู้การย้ายที่ตั้งโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมเป็นเกียรติ











กิจกรรมวิ่งการกุศล Air Force Run 2023 : NKRAFA Half Marathon จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้การย้ายที่ตั้งโรงเรียนนายเรืออากาศนวมินทกษัตริยาธิราช จากดอนเมืองไปยังที่ตั้งใหม่ ณ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี สร้างการมีส่วนร่วมและประสานความสัมพันธ์อันดีกับส่วนราชการและภาคประชาชนในพื้นที่ รวมถึงเพื่อนำเงินรายได้ไปสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศล 










กิจกรรมวิ่งการกุศล ฯ ครั้งนี้ นับเป็นโอกาสพิเศษ ที่เปิดเส้นทางภายในโรงเรียนนายเรืออากาศฯ ให้นักวิ่งได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศและเยี่ยมชมอาคารสถานที่อันสง่างามของโรงเรียนนายเรืออากาศฯ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว จุด Landmark สำคัญของอำเภอมวกเหล็ก โดยมีผู้สนใจลงสมัครเข้าร่วมวิ่งการกุศลทั้ง 3 ระยะ คือ Half Marathon 21 กิโลเมตร, Mini Marathon 10 กิโลเมตร และ Fun Run 5 กิโลเมตร รวมกว่า 4,700 คน ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’