Sounds of Earth Artistic Hearts – งานที่รวมเทคโนโลยีเข้ากับจินตนาการและสร้างสรรค์ ชุมชน ...


August 5, 2023 เรามีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบเกี่ยวกับงาน " Sounds of Earth Artistic Hearts " ที่กำลังจะลงจอด 

( Landing ) โครงการและ งานดนตรีที่ไม่เหมือนใครที่รวมเทคโนโลยี ธรรมชาติ และเสียงเพลงเข้าด้วยกัน ถูกออกแบบมา 

สำหรับคนรักดนตรีและธรรมชาติ พร้อมศิลปะและชุมชนภายใต้หลักความคิด " Unite to Invite " การรวมพลังระหว่างศิลปิน และชุมชนเพื่อเชิญชวนทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาสำรวจมรดกทางวัฒนธรรมของประเทศไทยและเพิ่ม ประสิทธิภาพให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในสากลโลก

" Artistic Hearts " แสดงถึงความรักในการอนุรักษ์และความหลงใหลในศิลปะที่เพิ่มความสวยงามให้กับการอนุรักษ์ด้วยสีสัน และอารมณ์ที่ลึกซึ้งพร้อมกับความรู้ที่หลงใหล ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย Sounds of Earth เชิญชวนทุกคน " Come Out " มาสำรวจความงามของประเทศไทย สนับสนุนเศรษฐกิจในพื้นที่ท้องถิ่น ที่สำคัญคือการเปิดรับรู้ ความสวยงาม- ของธรรมชาติของประเทศไทยและการน าเสนอความหลากหลายทางวัฒนธรรมของแต่ละจังหวัด โดยเริ่มที่เกาะสมุย






โครงการและการแสดง Silent Music ที่น าโดยจอห์น รัตนเวโรจน์ ศิลปินชื่อดัง จะประพันธ์บรรยากาศ เพื่อเข้ากับธรรมชาติ ที่สวยงามอย่างลงตัว นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ในการฟังเพลงอย่างใกล้ชิดกับหูฟัง SOE ที่ให้ ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดในธรรมชาติ และไม่เกิดผลกระทบทางเสียงที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้งานยังรวมถึงการ แสดงจากศิลปินที่มีความสามารถมากมายจาก Sounds of Earth Samui Group (SSG)เข้าร่วมกับเราที่ Fisherman's Village เกาะสมุย เวลา 16.30 น. – 19.00 น. ในวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่จะท าให้เกิดความทรงจ าประทับใจ และมีความสุข ทีสำคัญคือการแสกน QR Code จากโปสเตอร์ของโครงการณ์ เพื่อรับรู้และติดตามรายละเอียดของโครงการณ์ และกิจกรรมต่าง ๆ



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม https://www.facebook.com/Soundsofearth.Official หรือติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม Email: unite@splash-inter.co.th Tel.0982693614 เราหวังว่าจะได้พบกันที่นั่น ! D Tech Association ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ททท. ร่วมมือกับ บขส. จัดรถนำเที่ยวฟรี 10 วัน โอกาสครั้งสำคัญ เปิดกรุ มรดกธรรมล้ำค่าแห่งยุครัตนโกสินทร์ เส้นทางเที่ยวชมโบราณวัตถุล้ำค่าที่หาดูได้ยากกับกิจกรรม “ เป็นบุญตา ครั้งหนึ่งในชีวิต ”

สมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย (TACCO) แถลงข่าวการจัดตั้งสมาคมการค้าโกโก้และช็อกโกแลตไทย พร้อมเปิดตัว งาน Thailand Craft Chocolate Fest’24 ...

CP LAND ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่กับ 17 พันธมิตร อัดแคมเปญแรงส่งท้ายปี ‘ สิงโต นำโปร ’